Sao Liverpool nhiễm Covid-19 trong đợt tập trung ĐTQG

Thứ Bảy, ngày 05/09/2020 - 09:56
5 /5 của 1 đánh giá

Trong đợt tập trung ĐTQG chuẩn bị cho Nations League, ngôi sao mới gia nhập Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Kostas Tsimikas đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Cùng với MU, Liverpool đang là đội bóng hoạt động không quá rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng. Dù nhắm tới nhiều mục tiêu song cả 2 ông lớn của bóng đá Anh đều mới chỉ khiêm tốn mang về 1 tân binh. Với MU là Donny Van de Beek còn với Liverpool là Tsimikas. Liverpool chỉ phải bỏ ra 13 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ này từ Olympiacos.

Tsimikas được xem là phương án dự phòng chất lượng cho Andrew Robertson bên hành lang cánh trái, nhất là khi James Milner đã luống tuổi. HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao tài năng 24 tuổi, đặc biệt là khả năng thích nghi sau loạt trận giao hữu trước mùa cũng như trận tranh Siêu cúp Anh với Arsenal vừa qua. 

Tsimikas gia nhập Liverpool ở phiên chợ hè 2020

Tuy nhiên, ngay trước thềm mùa giải mới, Liverpool đã phải nhận tin không mấy vui vẻ từ Tsimikas. Nguồn tin từ tờ Sport 24 cho hay, cầu thủ này đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 trong thời gian làm nhiệm vụ tại ĐT Hy Lạp. Hôm 3/9 vừa qua, Tsimikas đã phải ngồi ngoài trong trận đấu với Slovenia sau khi xuất hiện các triệu chứng cảm cúm và nhiệt độ tăng cao.

Ở diễn biến mới nhất, đại diện của Liên đoàn bóng đá Hy Lạp cũng chính thức xác nhận một thành viên trong đội nhiễm Covid-19. Dù danh tính của người này không được tiết lộ, song giới truyền thông đều khẳng định đó là tân binh của Liverpool.

“Chúng tôi đã ghi nhận thông tin về một trường hợp dương tính với Covid-19. Thành viên đó đã được đưa đi cách ly trong 36 giờ qua. Cậu ấy sẽ rời trại tập trung vào sáng mai, trong khi đó, cả đội vẫn tập luyện như bình thường. Các thành viên khác cũng sẽ trải qua đợt kiểm tra y tế và kết quả sớm được công bố”, thông báo của đại diện LĐBĐ Hy Lạp có đoạn.

Tsimikas có thể bỏ lỡ trận mở màn giải Ngoại hạng Anh

Khả năng Tsimikas kịp hồi phục cho trận mở màn giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2020-2021 vẫn còn bỏ ngỏ. Kể cả khi ngôi sao sinh năm 1996 hoàn toàn khỏe mạnh, anh cũng chưa chắc có được thể trạng tốt nhất.

Ngoài Tsimikas, trước đó, cầu thủ chủ lực của MU, Paul Pogba cũng đã nhiễm Covid-19 khi tập trung cùng ĐT Pháp. Hiện tại, chân sút của Quỷ đỏ cũng đang trong thời gian tự cách ly.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.