Barca báo tin cực buồn sau màn ngược dòng trước Sevilla

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 - 20:18
3.7 /5 của 4 đánh giá

Trang chủ của Barca đã báo tin buồn cho người hâm mộ sau màn lội ngược dòng thần thánh trước Sevilla ở bán kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha. Theo đó trung vệ Gerard Pique dính chấn thương và chưa xác định được thời gian trở lại.

 Ở trận bán kết lượt về Cúp nhà vua Tây Ban Nha trên sân Nou Camp, trung vệ Gerard Pique chính là người hùng giúp Barca cân bằng tỷ số 2-2 sau cả hai lượt trận với Sevilla, đưa trận đấu vào hiệp phụ. Trong 30 phút thi đấu hiệp phụ, Martin Braithwaite đã ghi thêm 1 bàn thắng, giúp Barca tiến thẳng vào trận chung kết.

Barca đã hoàn tất cú lội ngược dòng thần thánh với tổng tỷ số 3-2 sau cả 2 lượt trận trước Sevilla, điều mà rất ít người có thể nghĩ đến trước khi trận lượt về diễn ra. Chiến thắng này giúp Barca tự tin làm khách trên sân của PSG ở lượt về vòng 1/8 cúp C1, đối thủ mà họ đã để thua 1-4 ở trận lượt đi trên sân Nou Camp.

Barca báo tin buồn về trung vệ Pique

Trong khi Barca chưa tận hưởng niềm vui chiến thắng được bao lâu thì họ buộc phải báo tin buồn cho người hâm mộ. Theo đó trang chủ của Barca xác nhận trung vệ Gerard Pique dính chấn thương và chưa xác định được thời gian trở lại.

“Đánh giá y tế và các xét nghiệm được thực hiện sáng nay cho thấy cầu thủ đội 1 Gerard Piqué bị bong gân dây chằng bên trong của đầu gối phải. Do đó, anh ấy sẽ vắng mặt ở các trận đấu tới và tình hình chấn thương của anh ấy sẽ quyết định việc anh ấy sẽ trở lại khi nào”, trang chủ của Barca viết.

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

“Trung vệ của Barca là người mở ra hiệp phụ và đã chơi đủ 120 phút trong cuộc đối đầu trước Sevilla. Anh ấy là nhân vật chính trong màn lội ngược dòng ấy. Tính đến mùa giải này, Piqué đã chơi tổng cộng 15 trận và ghi được hai bàn thắng.”

Pique mới chỉ trở lại đội hình của Barca vào giữa tháng 2

Pique mới chỉ trở lại đội hình của Barca vào giữa tháng 2 sau khi dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới 3 tháng. Chấn thương khiến Pique phải ngồi ngoài 14 trận tại La Liga khiến HLV Koeman chỉ còn Samuel Umtiti, Clement Lenglet và Ronald Araujo là 3 trung vệ trong đội hình. Giờ đây với việc tiếp tục gặp chấn thương khiến HLV Koeman lại đau đầu lựa chọn nhân sự cho vị trí trung vệ, nơi những Lenglet, Umtiti thường xuyên mắc sai lầm.

Video highlight Barcelona vs Sevilla - Lượt về bán kết cúp nhà vua TBN

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha