Barca gặp đối thủ đầy duyên nợ ở chung kết Cúp nhà vua

Thứ Sáu, ngày 05/03/2021 - 09:37
3 /5 của 3 đánh giá

Barca đã có màn lội ngược dòng xuất sắc trước Sevilla ở bán kết Cúp nhà vua Tây Ban Nha để tiến vào trận chung kết. Đối thủ của Mesi và các đồng đội cũng được xác định 1 ngày sau đó.

Dù để thua 0-2 trước Sevilla ở trận bán kết lượt đi Cúp nhà vua Tây Ban Nha tuy nhiên ở trận lượt về Barca đã có màn lội ngược dòng hết sức ấn tượng. Messi và các đồng đội đã giành chiến thắng 3-0 ở trận lượt về trên sân Nou Camp sau 120 phút thi đấu. Với tổng tỷ số 3-2 sau cả hai lượt trận, Barca giành quyền đi tiếp vào trận chung kết.

Barca xuất sắc giành vé vào trận chung kết Cúp nhà vua

Một ngày sau khi Barca giành vé vào trận chung kết, rạng sáng ngay 5/3, họ cũng xác định đối thủ ở trận đánh cuối cùng. Theo đó Barca sẽ đụng độ Athletic Bilbao ở trận chung kết Cúp nhà Vua 2020/21 sau khi đội bóng này đánh bại Levante ở vòng bán kết.

Ở trận bán kết lượt đi tại San Mames, Bilbao và Levante hòa nhau với tỉ số 1-1. Trong trận lượt về diễn ra rạng sáng nay tại Ciutat de Valencia, cả hai đội cũng phải giải quyết thắng thua ở hiệp phụ sau khi hòa nhau 1-1 trong 90 phút chính thức. Tại đây cầu thủ chạy cánh Alex Berenguer đã ghi bàn giúp Bilbao giành chiến thắng với tỉ số 2-1. Vượt qua Levante với tổng tỉ số 3-2 sau 2 lượt trận, đội bóng xứ Basque đã giành vé chơi trận chung kết và sẽ chạm trán Barcelona, đội bóng trước đó đã vượt qua Sevilla ở vòng bán kết.

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Trận chung kết Cúp nhà vua sẽ diễn ra vào ngày 17/4 trên sân La Cartuja ở Sevilla. Đây là đối thủ đầy duyên nợ của Messi và các đồng đội.

Barca gặp đối thủ đầy duyên nợ ở chung kết Cúp nhà vua

Barca quyết trả món nợ khi để đối thủ này đánh bại ở trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha hồi tháng 1. Ở trận đấu này, Messi còn phải nhận thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp tại sân Nou Camp ở những phút cuối trận. Trong 5 lần đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường, Barca giành chiến thắng 3 lần và để thua 2 lần.

Bilao dự tới 2 trận chung kết liên tiếp ở Cúp nhà vua trong tháng 4/2021. Trước đó, vào ngày 3/4, đội bóng xứ Basque này sẽ đá trận chung kết giải đấu này mùa 2019/20 gặp Real Sociedad cũng tại sân La Cartuja (trận đấu cuối cùng ở Cúp nhà Vua mùa trước hoãn đến mùa này vì dịch Covid-19).

Video highlight Barcelona vs Sevilla - Lượt về bán kết cúp nhà vua Tây Ban Nha

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha