Barca sẽ “thiên biến vạn hóa” thế nào theo tiết lộ của Setien?

Thứ Ba, ngày 16/06/2020 - 08:26
5 /5 của 2 đánh giá

Phát biểu trong buổi họp báo trước cuộc tiếp đón Leganes trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 29 La Liga, HLV Quique Setien khẳng định Barca sẽ liên tục thay đổi, tận dụng quyền thay người để giảm thiểu tối đa chấn thương của các cầu thủ.

Vòng 29 La Liga, Barcelona tiếp đón Leganes trên sân nhà. Đây là trận đấu sân nhà đầu tiên của Messi và các đồng đội sau thời gian nghỉ dịch Covid-19.

Ở cuộc đối đầu này, Barca đương nhiên là đội được đánh giá cao hơn, thậm chí là được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội khách Leganes. Trong khi đoàn quân của Setien thắng đậm trong ngày trở lại thì Leganes thua đau trước Valladolid ngay trên sân nhà.

Barca tiếp đón Leganes trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 29 La Liga

Thất bại trước Valladolid khiến Leganes giậm chân tại chỗ và vẫn đứng thứ 19 trên bảng tổng sắp. Dù sao, khoảng cách giữa họ với khu vực an toàn hiện chỉ là 3 điểm và hoàn toàn có thể được san lấp trong 10 vòng còn lại. Nhưng, gần như chắc chắn điều này không xảy ra sau cuộc chạm trán ông lớn Barcelona.

Tuy vậy phát biểu trong buổi họp báo trước cuộc tiếp đón Leganes trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 29 La Liga, HLV Quique Setien vẫn tỏ ra vô cùng thận trọng. Chiến lược gia 61 tuổi khẳng định không chỉ có cuộc đối đầu với Leganes, mà tất cả các trận đấu còn lại của Barca đều vô cùng quan trọng và ông sẽ liên tục xoay tua đội hình để giảm thiểu tối đa chấn thương của cầu thủ.

“Barca sẽ tạo ra những sự thay đổi. Khi trận đấu được tiếp diễn, đó là lúc cần những sự thay đổi. Chúng ta phải xem xét sự mệt mỏi ảnh hưởng với cầu thủ thế nào. Tôi muốn đến cuối trận đấu, các cầu thủ vẫn cần đảm bảo thể lực và sự tươi mới”, HLV Quique Setien chia sẻ.

“Chúng tôi phải tránh tối đa chấn thương cho các cầu thủ và đảm bảo rằng họ luôn bước ra sân với thể trạng tốt nhất”

Setien tỏ ra thận trọng ở cuộc đối đầu với đội đứng áp chót BXH - Leganes

“Với Leganes, đây là cơ hội để có thêm điểm nhằm giúp họ nuôi hi vọng trụ hạng. Tuy nhiên đó cũng là cơ hội để chúng tôi có thể củng cố vị trí đầu bảng trên bảng xếp hạng La Liga

Cuộc đối đầu giữa Barca và Leganes sẽ diễn ra vào lúc 03h00 theo giờ Việt Nam trên sân vận động Nou Camp.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha