Barcelona thi đấu thiếu ổn định, Koeman gửi thông điệp tới fan hâm mộ

Thứ Tư, ngày 06/01/2021 - 07:36
4 /5 của 2 đánh giá

Trước phong độ thiếu ổn định của Barcelona tại La Liga, mới đây, Ronaldo Koeman đã có những chia sẻ về điều này, qua đó gửi thông điệp tới các fan hâm mộ đội bóng xứ Catalan.

Dù là nhà đương kim á quân của giải đấu song kể từ đầu mùa giải 2020/21, Barcelona đang thể hiện phong độ rất thiếu ổn định tại La Liga. 16 trận đấu đã qua, đội bóng xứ Catalan chỉ thắng 8 và đã thua tới 4.

Ngoài ra, họ cũng chỉ xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 10 điểm kém hơn đội dẫn đầu Atletico Madrid song đã chơi nhiều hơn đại diện thủ đô 1 trận. Điều ấy cho thấy, những gì mà Barcelona thể hiện là cực kỳ kém thuyết phục.

Lẽ dĩ nhiên, người chịu trách nhiệm chính cho điều đó không ai khác ngoài Koeman. Đã không ít lần vị chiến lược gia người Hà Lan bị chê trách về chiến thuật cũng như khả năng dùng người.

Barcelona đang thể hiện phong độ bất ổn tại La Liga 

Mới đây, đích thân HLV trưởng Barcelona đã lên tiếng giải thích lý do đội bóng chưa thể có được sự ổn định đồng thời không quên gửi thông điệp tới fan hâm mộ. Cụ thể, Koeman khẳng định:

“Từng chút một, dần dần chúng ta sẽ thấy được một Barcelona mạnh mẽ nhất mà tất cả đều mong muốn. Đội bóng đã không có được lực lượng tốt nhất khi nhiều trụ cột quan trọng dính chấn thương.

Điều ấy buộc tôi phải liên tục thay đổi sơ đồ đội hình và có thể chính điều đó khiến CLB thi đấu chưa thực sự ổn định. Trên hết, tôi nghĩ rằng, với một HLV mới như tôi, tôi cần thêm thời gian để truyền đạt trọn vẹn ý tưởng của mình tới các học trò và giúp họ hiểu được ý đồ mà tôi đem tới.

Tôi tin rằng trong thời gian tới đây, Barcelona sẽ trở lại với đúng vị thế vốn có của mình".

Koeman đã lên tiếng giải thích về điều đó và gửi thông điệp tới fan hâm mộ

Chia sẻ của Koeman cũng là điều mà mọi cổ động viên đội bóng xứ Catalan mong muốn vào thời điểm này. Rõ ràng, họ sẽ chờ đợi CLB con cưng có thể cạnh tranh chức vô địch giải đấu thay vì đang cố gắng sở hữu từng điểm một chỉ để đoạt vé vào top 4.

Thực tế, Barcelona chỉ kém đội xếp thứ 3 là Sociedad 2 điểm trong khi họ vẫn còn thi đấu ít hơn đối thủ này 2 trận. Bởi vậy, khả năng để thầy trò Koeman chen chân vào top 3 là vô cùng sáng sủa. 

Vào rạng sáng mai (7/1), Barcelona sẽ có chuyến làm khách tới sân của Athletic Bilbao. Đây là màn so tài ở trận đá bù vòng 2 La Liga.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha