Barcelona gia hạn cho Valverde quyết định tương lai của mình

Thứ Sáu, ngày 21/09/2018 - 14:34
5 /5 của 1 đánh giá

Hợp đồng của HLV Valverde với Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm sau. Theo đó, đội chủ sân Nou Camp đã gia hạn cho HLV người Tây Ban Nha đưa ra quyết định trước khi họ có kế hoạch tiếp theo ở vị trí này.

Xem thêm:

Theo báo cáo, Barcelona đã cho HLV Ernesto Valverde 6 tháng để quyết định liệu ông ấy có muốn ký hợp đồng gia hạn hay không. Hội đồng quản trị muốn có một câu trả lời vào tháng Ba năm sau để họ đủ thời gian để bổ nhiệm một người kế nhiệm cho mùa giải tiếp theo nếu Valverde quyết định từ chức.

Valverde có thêm thời gian để quyết định về tương lai tại Nou Camp

Vào ngày 29/5/2017, Valverde đã thay thế cho Luis Enrique làm HLV mới của Barcelona. Ông đã giúp Barcelona lập kỷ lục tại La Liga khi có chuỗi 36 trận bất bại. Không dừng lại ở đó, ông giúp Gã khổng lồ xứ Catalunya giành cú đúp danh hiệu quốc nội mùa giải 2017/2018.

Đến với Barcelona, ông mang làn gió mới đến hàng phòng ngự vốn rất mong manh kể từ Carles Puyol giải nghệ. Hàng phòng ngự của Barcelona mùa giải trước có lối đá khoa học, tổ chức và cực kỳ kín kẽ.

Valverde giúp Barca giành cú đúp danh hiệu quốc nội mùa giải năm ngoái

Nói về tương lai của Valverde, Chủ tịch CLB Josep Maria Bartomeu cũng tiết lộ rằng cá nhân ông rất cựu HLV của Olympiacos sẽ tiếp tục ở Camp Nou.

“Tôi muốn ông ấy tiếp tục ở đây, vì ông ấy là huấn luyện viên giỏi và tôi thích cách anh ấy làm việc với chúng tôi và với các cầu thủ.

“Tôi nghĩ ông ấy sẽ quyết định ở lại và chúng tôi rất hài lòng với cách mọi thứ đang diễn ra. Ông ấy luôn là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha