Barcelona hoà thất vọng, Koeman chỉ ra điều đáng lo

Chủ Nhật, ngày 01/11/2020 - 08:08
3 /5 của 41 đánh giá

Tại vòng 8 La Liga, Barcelona tiếp tục gây thất vọng khi để Alaves cầm hoà với tỉ số 1-1. Chia sẻ sau màn so tài nói trên, HLV Ronald Koeman đã chỉ ra điều đáng lo tại CLB vào thời điểm này.

Tưởng chừng như sau trận thắng ấn tượng 2-0 trước Juventus tại lượt trận thứ 2 vòng bảng cúp C1, Barcelona sẽ tiếp tục nối dài phong độ cao ấy bằng thêm một kết quả tuyệt vời khác trước Alaves tại vòng 8 La Liga.

Tuy nhiên, dù tạo ra một thế trận hoàn toàn lấn lướt khi kiểm soát bóng lên tới 80% và tung ra đến 26 cú sút so với chỉ 5 của đội chủ nhà song rốt cuộc, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Alaves, qua đó tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng La Liga.

Đây rõ ràng là kết quả đáng thất vọng với đội bóng xứ Catalan bởi lẽ, họ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Alaves. Không chỉ vậy, các cổ động viên Barcelona cũng rất kỳ vọng vào thầy trò Koeman sẽ tìm lại niềm vui tại đấu trường quốc nội sau thất bại ở trận siêu kinh điển vào vòng 7 vừa qua.

Barcelona tiếp tục trải qua trận đấu thất vọng khi bị Alaves cầm hoà 

Chia sẻ sau màn so tài với Alaves, HLV Koeman không giấu được sự thất vọng. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng đồng thời chỉ ra điều đáng lo tại CLB khi khẳng định:

“Đây rõ ràng là một kết quả khó chấp nhận. Chúng tôi đã hoàn toàn làm chủ thế trận, kiểm soát toàn bộ trận đấu nhưng rốt cuộc vẫn không thể giành chiến thắng. Tôi thực sự cảm thấy lo lắng về chất lượng của hàng tấn công.

Koeman khẳng định hàng công đang là vấn đề với đội bóng vào lúc này 

Chúng tôi thực hiện rất nhiều cú sút nhưng chỉ một lần đưa bóng đi vào lưới. Đó thực sự là vấn đề. Đây là điều mà Barcelona cũng đã thể hiện trước Juventus và giờ là Alaves. Các cầu thủ có sự tự tin, có tinh thần tốt nhưng thiếu sự chính xác. Chúng tôi sẽ phải cải thiện điều này trong quãng thời gian tới. Chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều. Taọ ra cơ hội nhưng không thể tận dụng chúng thì thực sự đáng tiếc".

Sau trận hoà Alaves tại La Liga, Barcelona sẽ trở về sân nhà Camp Nou để tiếp đón Dynamo Kiev ở lượt trận thứ 3 vòng bảng cúp C1 châu Âu diễn ra vào ngày 5/11 tới.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha