Zidane lên tiếng về lùm xùm giữa Benzema và Vinicius

Thứ Bảy, ngày 31/10/2020 - 07:09
5 /5 của 1 đánh giá

Benzema mới đây đã bị tố cố tình cô lập Vinicius tại Real Madrid. Mới nhất, HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng về lùm xùm giữa hai người học trò của ông.

HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane khẳng định không có vấn đề gì giữa Karim BenzemaVinicius Junior.

Đoạn phim xuất hiện sau hiệp 1, ở trận hòa 2-2 của Real Madrid với Borussia Monchengladbach, cho thấy cảnh Benzema bực tức và nói với hậu vệ Ferland Mendy rằng đừng chuyền bóng cho một cầu thủ khác, được cho là Vinicius.

Benzema vừa có hành động thiếu tôn trọng Vinicius

“Điều quan trọng nhất là mọi thứ đã được các cầu thủ xử lý. Mọi người nói rất nhiều điều trên sân cỏ, nhưng nó sẽ luôn ở đó", Zidane nói, đồng thời xác nhận rằng Vinicius và Benzema đã xóa bỏ những hiểu làm ở buổi tập vừa qua.

“Thật tốt khi những điều này xảy ra, bởi vì nó cho thấy chúng tôi đang tồn tại. Điều này xảy ra mọi lúc trên sân, mọi thứ trở nên nóng bỏng. Người ta nói những điều về bản thân họ, người khác và thậm chí cả tôi.”

Tờ Marca đưa tin rằng Benzema đã xin lỗi Vinicius và cầu thủ người Brazil chấp nhận rằng những lời nhận xét đó chỉ là do nóng nảy nhất thời.

Trong một cuộc trò chuyện bằng tiếng Pháp, Benzema nói với Mendy: “Đừng chuyền cho cậu ta. Cậu ta đang chống lại chúng ta.”

"Cậu ta [Vinicius] không làm được gì hữu ích", Mendy trả lời: "Khi cậu ta trở nên sợ hãi, cậu ta sẽ mất đi những gì khiến cậu ta có thể trở nên vĩ đại."

Vinicius trước đó đã bị gắn với một thỏa thuận trao đổi cầu thủ, cùng với Isco để lấy về Paulo Dybala từ Juventus.

Với trường hợp của Eden Hazard, HLV Zidane cho biết tiền về người Bỉ sẽ có thời gian ra sân nhiều hơn ở thời gian tới: “Cậu ấy đang tập luyện tốt, và mọi thứ có vẻ tốt. Khi bạn là một cầu thủ, bạn chỉ muốn chơi bóng, và việc gặp chấn thương thật khó khăn '', Zidane nói.

Hazard đã sở lại sau chấn thương

“Chúng tôi có rất nhiều trận đấu trước mắt và cậu ấy sẽ ở bên chúng tôi. Chúng ta sẽ xem cậu ấy được ra sân bao lâu, quan trọng là cậu ấy phải cảm thấy ổn. Có rất nhiều trận đấu, rất nhiều phút thi đấu sẽ đến.”

Real sẽ không có sự phục vụ của Dani Carvajal, Nacho Fernandez và Alvaro Odriozola cho trận đấu sắp tới gặp Huesca, tiền vệ Martin Odegaard cũng sẽ vắng mặt.

Lê Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha