Ter Stegen vừa tái xuất, Barcelona đã nhận tin không vui về một trụ cột khác

Thứ Sáu, ngày 30/10/2020 - 19:20
4.3 /5 của 5 đánh giá

Dù cho vừa đón tin vui về tình hình lực lượng khi thủ thành Ter Stegen sẵn sàng tái xuất ở vòng 8 La Liga song Barcelona cũng rất nhanh phải nhận một thông tin không vui từ trụ cột khác tại CLB.

Người đang được nhắc tới là trung vệ Ronald Araujo. Cầu thủ 21 tuổi gặp chấn thương ở chiến thắng 2-0 mà có được trước tại lượt trận thứ 2 vòng bảng cúp C1 diễn ra vào rạng sáng ngày 29/10.

Chính chấn thương ấy khiến cho trung vệ người Uruguay phải sớm rời sân ngay sau 45 phút hiệp một. Mới nhất, anh đã tiến hành các cuộc kiểm tra y tế để đánh giá cụ thể về mức độ của chấn thương nói trên.

Theo đó, Araujo được xác định đã dính chấn thương gân kheo ở bên chân phải. Với tình hình này, anh sẽ vắng mặt trong ít nhất là 1 tháng tới. Đây rõ ràng là thông tin không vui với các HLV Ronald Koeman cũng như các fan hâm mộ Barcelona bởi màn trình diễn của Araujo trong trận đấu với Juventus là tương đối ấn tượng.

Araujo dính chấn thương ở trận gặp Juventus 

Cũng ở cuộc so tài trên đất Italia, Araujo được tin tưởng cho thi đấu ở vị trí trung vệ bên cạnh sau khi không thể ra sân vì án treo giò. Tuy nhiên, cầu thủ 21 tuổi lại sớm dính chấn thương để rồi trong hiệp hai, HLV Koeman buộc phải kéo về đá thay ngôi sao người Uruguay ở vị trí trung vệ.

Rất may cho Barcelona là cầu thủ Hà Lan đã chơi tốt để đảm bảo sự chắc chắn cho hàng thủ đội bóng xứ Catalan và góp công giúp cho đội bóng giành thắng lợi 2-0 trước nhà đương kim vô địch Serie A. 

Và anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong ít nhất là 1 tháng tới 

Hiện tại, vị trí trung vệ vẫn đang là nỗi lo với HLV Koeman bởi ngoài Pique cùng với Lenglet, ông không có nhiều sự lựa chọn. Gần nhất, Samuel Umiti đã quay trở lại tập luyện sau quãng thời gian chấn thương, tuy nhiên, phong độ của cầu thủ này vẫn là dấu hỏi với người hâm mộ.

Tại vòng 8 La Liga, Barcelona sẽ hành quân tới sân Alaves vào rạng sáng ngày 1/11. Đây là cơ hội để họ giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó cải thiện thứ hạng của mình. Bộ đôi trung vệ của đội bóng xứ Catalan ở trận đấu tới vẫn là Lenglet cùng với Pique. Đây có thể là trận đấu đánh dấu sự trở lại của thủ môn Ter sau khi anh trải qua ca phẫu thuật đầu gối vào tháng 8 vừa qua và nghỉ thi đấu kể từ thời điểm đó.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha