Barcelona lộ đội hình ra sân ở trận gặp Slavia Praha?

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 20:38
5 /5 của 1 đánh giá

Nguồn tin từ tờ Sport (TBN) mới đây đã bất ngờ tiết lộ đội hình ra sân của Barcelona ở cuộc so tài với Slavia Praha tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League diễn ra vào rạng sáng ngày 6/11.

Sport là trang báo thể thao rất thân với Barcelona bên cạnh tờ Mundo Deportivo. Chính vì thế, trước thềm cuộc so tài giữa gã khổng lồ xứ Catalan với Slavia Praha, trang này đã bất ngờ tiết lộ đội hình ra sân của Blaugrana trong trận đấu nói trên.

Theo đó, đứng trong khung gỗ Barcelona như thường lệ vẫn là thủ thành Ter Stegen, trong khi bộ tứ vệ sẽ lần lượt là Alba và Semedo bên hành lang 2 cánh. Trung tâm hàng thủ là sự xuất hiện của bộ đôi Pique cùng Lenglet.

Arthur Melo không thể ra sân vì chấn thương, và đó là cơ hội để Sergi Roberto chứ không phải là Arturo Vidal xuất phát ngay từ đầu. Cầu thủ người TBN sẽ đá cặp cùng Busquets và Frenkie De Jong ở tuyến giữa của gã khổng lồ xứ Catalan. Đây là một hàng tiền vệ vô cùng cơ động đồng thời có thừa sự kĩ thuật cũng như sáng tạo.

Đội hình Barca ở trận gặp Praha theo tiết lộ từ tờ Sport (TBN)

Ở hàng tiền đạo, bất chấp Luis Suarez không thể góp mặt trong cuộc so tài nói trên song HLV Ernesto Valverde vẫn có trong tay nhiều quân bài tấn công nguy hiểm. Cụ thể, mũi đinh ba Messi – Griezmann – Dembele sẽ là sự lựa chọn của vị chiến lược gia người TBN. Xét về khả năng bùng nổ, sự xuất hiện từ Dembele giúp cho Barcelona chẳng thua kém nhiều khi có Suarez trên sân.

Rõ ràng, với một đội hình giàu sức chiến đấu như thế này, cộng thêm việc được chơi trên sân nhà, 3 điểm là mục tiêu nằm trong tầm tay với Barcelona. Hiện tại, họ đang dẫn đầu bảng F Champions League với 7 điểm, nhiều hơn 2 đội bám đuổi là Inter Milan cùng Borussia Dortmund khoảng cách đúng bằng một chiến thắng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.