Barcelona luôn sẵn sàng chào đón Alvaro Morata

Thứ Sáu, ngày 14/12/2018 - 12:13
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Jordi Alba cho biết anh sẽ rất vui mừng nếu như tiền đạo đồng hương hiện đang thi đấu cho Chelsea Alvaro Morata gia nhập câu lạc bộ xứ Catalan trong tương lai.

Tham khảo thêm:

Tiền đạo người Tây Ban Nha đang được cho là có thể chuyển sang đội bóng xứ Catalan Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới trong bối cảnh anh đang không có được phong độ tốt tại Chelsea.

Người đồng đội của Morata ở đội tuyển Tây Ban Nha là Jordi Alba cho biết anh rất vui mừng nếu như cựu cầu thủ của Real Madrid và Juventus quay trở lại La Liga để gia nhập Barcelona trong thời gian tới.

Alba rất muốn thấy Morata gia nhập Barcelona

“Morata là một cầu thủ mà tôi rất ngưỡng mộ, anh ấy là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên, việc anh ấy có đến với câu lạc bộ hay không sẽ phụ thuộc vào câu lạc bộ”.

“Nếu như những tin đồn trên là đúng, thì tôi và tất cả các thành viên còn lại đều sẽ rất vui mừng để chào đón anh ấy đến với đội bóng”.

Ở mùa giải năm nay Morata mới chỉ có 7 bàn thắng sau 21 lần ra sân cho đội bóng thành London trên mọi đấu trường. Phong độ của tiền đạo người Tây Ban Nha cũng không thực sự cao ở mùa trước khi anh chỉ có 15 bàn sau 48 trận cho Chelsea.

Morata đang không có phong độ cao tại Chelsea

Vị trí tiền đạo cắm trên hàng công của Chelsea trong thời gian gần đây thuộc về ngôi sao người Bỉ Eden Hazard hoặc nếu không cũng sẽ do Olivier Giroud đảm nhận. Morata cũng được cho là đang chán cảnh ngồi dự bị tại The Blues nên việc chuyển đến Barcelona có thể coi là một sự giải thoát cho cầu thủ này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha