Người đại diện của FIFA tự tin sẽ đưa Messi sang Serie A

Thứ Sáu, ngày 14/12/2018 - 11:27
5 /5 của 1 đánh giá

Người đại diện Alessio Sundas mới đây đã đưa ra một khẳng định gây sốc khi cho rằng ông có thể đưa tiền đạo Lionel Messi rời khỏi Barcelona trong thời gian tới.

Tham khảo thêm:

Thực tế điều này đã được Alessio lên kế hoạch từ mùa giải trước thế nhưng đương nhiên là lời đề nghị của ông đã không được chấp nhận. Tuy nhiên người đại diện này vẫn chưa từ bỏ ý định và quyết tâm đưa siêu sao người Argentina sang Serie A trong thời gian tới.

Alessio Sundas đã có ý định đưa Messi sang Serie A từ năm ngoái

Alessio đang tiết lộ kế hoạch của mình trong một buổi nói chuyện với Radio Goal 24. 

“Vào những ngày ngày tôi đã có những đề nghị với ông Pep Segura, chủ tịch của Barcelona và cả cha của Messi nữa. Tôi không nhận lại một sự từ chối thẳng thừng như lần trước, tôi nghĩ rằng điều này cho thấy có một chút cơ hội trong việc Messi sẽ đến Italia trong tương lai”.

Người đại diện này cũng cho rằng Napoli sẽ là điểm đến thích hợp cho cầu thủ người Argentina: “Ban đầu tôi nghĩ rằng Napoli sẽ là đội bóng thích hợp nhất. Đó sẽ là sự tái hiện hình ảnh của Maradona ở đội bóng này, tuy nhiên một điều chắc chắn là sẽ không dễ dàng để biến điều này thành sự thật”.

Nếu sang Napoli, Messi sẽ tiếp bước Maradona

Trong một diễn biến khác, kình địch của Messi trong những năm gần đây là Cristiano Ronaldo cũng đã có những lời “thách thức” đến ngôi sao của Barcelona. CR7 muốn thấy Messi chơi bóng ở một giải đấu khác ngoài La Liga.

Ronaldo chia sẻ: “Tôi không nhớ anh ấy, nhưng tôi nghĩ là anh ấy nhớ tôi. Tôi đã từng chơi bóng ở nhiều quốc gia còn anh ấy vẫn ở Tây Ban Nha. Tôi hy vọng rằng một ngày Messi sẽ đến Italia để chúng tôi lại có cơ hội được thi đấu với nhau”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha