Barcelona mất kèo phải quan trọng ở đại chiến Napoli và trận Siêu kinh điển

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 07:26
5 /5 của 1 đánh giá

Barcelona sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ phải Sergi Roberto ở 2 trận đấu với Napoli và Real Madrid tới đây. Anh dính một chấn thương cơ và phải nghỉ thi đấu 3-4 tuần.

Ngày 26/2, Barcelona sẽ có chuyến làm khách trên sân của Napoli thuộc vòng 16 đội cúp C1 châu Âu. Hiện tại Messi và các đồng đội đã hạ cánh xuống sân bay thuộc thành phố Naples. Đáng chú ý trong danh sách đăng ký tham dự trận đấu này không có sự xuất hiện của hậu vệ phải Sergi Roberto.

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia đã không góp mặt trong chiến thắng đậm 5-0 của Barca trước Eibar tại vòng 25 La Liga vào tối ngày 22/2 vừa qua. Anh sẽ tiếp tục không góp mặt ở 2 trận đấu tới cùng Barca là đại chiến với Napoli vào ngày 26/2 và Siêu kinh điển với Real Madrid vào ngày 2/3 tới do chấn thương cơ.

Barcelona mất kèo phải quan trọng ở đại chiến Napoli và trận Siêu kinh điển

Trang chủ của Barcelona đã ra thông báo chính thức về chấn thương của hậu vệ người Tây Ban Nha: “Sergi Roberto được xác nhận chấn thương cơ phụ ở đùi phải và sẽ ngồi ngoài trong khoảng từ 3 đến 4 tuần.”

Đây rõ ràng là thiệt hại không nhỏ với Barca khi Sergi Roberto luôn là cầu thủ quan trọng với đội bóng và là một trong những cầu thủ hiểu Messi nhất trong đội hình của đội chủ sân Nou Camp. Cầu thủ 28 tuổi thường xuyên ra sân cho Barca mùa này. Anh đã chơi 29 trận mùa này và có 1 bàn thắng vào lưới Getafe vào ngày 15/2 cùng một số kiến tạo.

Mất Roberto nhiều khả năng HLV Setien sẽ sử dụng Nelson Semedo là phương án thay thế. Tốc độ là điều mà Semedo có thừa thế nhưng khả năng phối hợp cùng Messi và tính hiệu quả chính là điều mà hậu vệ người Bồ Đào Nha còn thiếu.

Roberto là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Barca

Trong danh sách đăng ký thi đấu của Barcelona đấu Napoli có một sự bất ngờ không nhỏ khi xuất hiện tên tân binh Martin Braithwaite. Được biết anh không thể chơi ở C1 vì theo quy định một cầu thủ được chiêu mộ trong trường hợp khẩn cấp sẽ không được góp mặt ở sân chơi này.

Danh sách đăng ký thi đấu của Barca đấu Napoli tại lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu: Ter Stegen, Semedo, Pique, Rakitic, Sergio Busquets, Arthur, Messi, Neto, Lenglet, Griezmann, Braithwaite*, De Jong, Vidal, Umtiti, Junior, Inaki Pena, Riqui Puig, Alex Collado, Ansu Fati, Ronald Araujo.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.