Cựu sao MU chê bai Pereira sau trận đấu với Club Brugge

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 17:05
5 /5 của 1 đánh giá

Màn trình diễn tệ hại của Pereira trong trận lượt đi vòng 1/16 cúp C2 khiến cựu sao MU, Owen Hargreaves cảm thấy không hài lòng.

Ở mùa giải này, Andreas Pereira đã có 35 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường với lần gần nhất là trận gặp Brugge rạng sáng 21/2. Với việc Pogba và McTominay chưa bình phục chấn thương, Fred và Bruno được dưỡng sức sau trận gặp Chelsea hồi đầu tuần, HLV Ole Solskjaer quyết định trao niềm tin vào cầu thủ người Brazil.

Song, như thường lệ, những gì Pereira thể hiện trên sân chỉ đem lại sự thất vọng và giận dữ cho người hâm mộ. Ngay cả cựu danh thủ Owen Hargreaves – người chứng kiến quá trình trưởng thành của Pereira từ lúc còn chơi ở học viện trẻ, cũng tỏ ra khó chịu

“Cậu ta có số lần ra sân nhiều thứ hai ở MU mùa này”.

Pereira có 35 lần ra sân cho MU mùa này

“Nhưng đáng ra cậu ta không nên chơi ở vị trí hiện tại, vị trí mà trong quá khứ MU luôn sở hữu những cầu thủ xuất sắc, như Paul Scholes hay Roy Keane. Tất nhiên, Pereira không phải Scholes hay Keane, mà chỉ là một cầu thủ trong đội hình mà thôi”, Owen nói.

Cựu tiền vệ Quỷ đỏ tin rằng việc đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ như Rashford, Greenwood hay Pereira là hợp lý, nhưng nếu muốn đạt những danh hiệu lớn, MU buộc phải thanh lọc đội hình:

“Họ có thể là những cầu thủ tốt nhất mà CLB có ở thời điểm hiện tại, nhưng nếu MU muốn vô địch Champions League hay Ngoại hạng Anh, thì tôi nghĩ Pereira không đủ điều kiện”. Lý giải thêm, Owen cho rằng Pereira đang chơi quá nhiều vị trí, lúc thì chơi như một số 10, lúc thì chơi quá rộng và điều đó không tốt với một cầu thủ 24 tuổi.

Pereira tiếp tục thể hiện phong độ tệ hại trong trận gặp Brugge

Hiện tại, MU vẫn còn chinh chiến ở 3 đấu trường: Europa League, Ngoại hạng Anh và FA Cup. Ở Cúp C2, MU tràn trề cơ hội vượt qua vòng loại trực tiếp. Tại Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ tạm thời xếp thứ 7 nhưng chỉ kém top 4 đúng một trận thắng. Còn cúp FA, MU cũng đã tiến tới vòng 5.

Do đó, HLV người Na Uy chắc chắn sẽ xoay tua đội hình nhằm đảm bảo mục tiêu tối trọng là dự C1 năm nay. Nhưng nếu cứ tiếp tục phong độ kém cỏi này, Pereira không chỉ mài quần trên ghế dự bị, mà còn có khả năng bị thanh lý ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.