Barcelona ngược dòng thắng đậm, Valverde mượn học trò để đáp trả truyền thông

Thứ Hai, ngày 26/08/2019 - 14:33
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau chiến thắng đậm đà 5-2 mà Barcelona giành được trước Real Betis tại vòng 2 La Liga, HLV Ernesto Valverde đã mượn học trò để đáp trả những chỉ trích mà giới truyền thông dành cho ông cũng như đội bóng sau trận thua ở ngày ra quân.

>> Tham khảo thêm:

Ở vòng đấu đầu tiên tại La Liga, Barcelona đã thất bại 0-1 trên sân của Athletic Bilbao. Chính kết quả đó khiến cho HLV Valverde cũng như các cầu thủ phải nhận rất nhiều chỉ trích và nghi ngờ từ người hâm mộ cũng như truyền thông TBN.

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi Barca được trở về thánh địa Camp Nou. Trong cuộc tiếp đón Betis, dù sớm để đối thủ vượt lên song gã khổng lồ xứ Catalan đã có màn ngược dòng ngoạn mục để giành chiến thắng 5-2, trong đó có một cú đúp của tân binh đắt giá là Antoine Griezmann.

Barcelona
Griezmann tỏa sáng rực rỡ giúp Barcelona chiến thắng

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Valverde đã hết lời ca ngợi cậu học trò đồng thời mượn ngôi sao người Pháp để đáp trả lại những chỉ trích mà truyền thông đã dành cho anh cũng như CLB sau kết quả thất vọng ngày ra quân.

“Griezmann cũng như toàn đội đã phải chịu nhiều áp lực sau trận thua đầu tiên. Tuy nhiên, hôm nay, cậu ấy đã chứng minh được giá trị và đẳng cấp của mình. Màn trình diễn của Griezmann là tuyệt vời và đó là những gì cậu ấy đáp trả lại những người từng chỉ trích mình cũng như đội bóng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ này”, Valverde nhấn mạnh.

Barcelona
Và anh được HLV Valverde ca ngợi hết lời

Phát biểu là vậy song chiến lược gia người TBN cũng không quên nhắn nhủ các học trò tiếp tục cố gắng trong các trận đấu tới và cập nhật khả năng ra sân của Messi cũng như Suarez ở vòng tiếp theo.

“Messi và Suarez có thể trở lại ở vòng 3, đó sẽ là lúc mà tôi có những cái tên ưng ý nhất. Tuy nhiên, toàn đội phải giữ được sự tập trung sau chiến thắng này. 3 điểm mới giành được chỉ là sự khởi đầu mà thôi”, Valverde nói thêm.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha