Bỏ qua Messi, HLV Setien tiết lộ điều vui nhất sau chiến thắng của Barcelona

Chủ Nhật, ngày 14/06/2020 - 06:57
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho Barcelona đã thắng đậm đối thủ ở ngày trở lại của La Liga trong khi siêu sao Lionel Messi toả sáng rực rỡ song chia sẻ sau trận đấu, HLV Quique Setien vẫn gây bất ngờ khi tiết lộ điều khiến ông hài lòng nhất.

Trong ngày thi đấu trở lại tại La Liga sau hơn 2 tháng tạm hoãn, đã có chiến thắng đậm đà 4-0 trên sân của Mallorca, qua đó củng cố vững chắc vị trí dẫn đầu.  Người góp công lớn vào thắng lợi vừa qua không ai khác ngoài siêu sao . Chân sút Argentina đóng góp 1 bàn thắng cùng 2 pha lập công,

Dù cho cậu học trò cưng toả sáng rực rỡ ở màn so tài vào rạng sáng ngày 14/6 song chia sẻ với truyền thông sau trận đấu vừa qua, HLV Setien vẫn “bỏ qua" Messi để dành lời khen ngợi cho một cầu thủ khác, đó là . Chân sút người Uruguay đã có lần đầu tiên đá chính sau hơn 4 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Chia sẻ về tiền đạo 33 tuổi, HLV Setien nhấn mạnh: “Thật tuyệt vời khi được thấy Suarez trở lại thi đấu. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của đội bóng và màn trình diễn trong khoảng 35 phút ngày hôm nay mà cậu ấy thể hiện làm tôi rất hài lòng. Suarez đã thực hiện 4,5 và 6 pha bóng ấn tượng”.

HLV Setien vui mừng vì sự trở lại của Suarez

Ngoài Suarez, vị chiến lược gia người TBN cũng đồng thời dành lời khen ngợi cho tân binh đội bóng là Martin Braithwaite. Trong ngày được xếp đá chính, cầu thủ này đã có cho mình pha lập công đầu tiên ở màu áo Barcelona.

“Martin (Braithwaite) đã có một trận đấu ấn tượng. Hôm nay sẽ là một ngày trọng đại của cậu ấy. Bàn thắng và màn trình diễn mà cậu ấy thể hiện cũng là rất tuyệt vời. Đây là chiến thắng trọn vẹn của Barcelona".

Song cũng dành lời khen cho tân binh Braithwaite

Chiến thắng trước Mallorca rõ ràng là một kết quả tuyệt vời với gã khổng lồ xứ Catalan bởi ngoài việc Suarez trở lại và Braithwaite ghi bàn, HLV Setien cũng thử nghiệm thành công cầu thủ trẻ Araujo ở vị trí trung vệ, chơi bên cạnh . Trong suốt 90 phút, Araujo tạo ra 104 đường chuyền, với tỉ lệ chính xác lên tới 94%.

Sau trận đấu với Mallorca, Barcelona sẽ có 3 ngày nghỉ trước khi trở về sân nhà tiếp đón Leganes vào ngày 17/6 tại vòng 29 La Liga. Thắng lợi mới đây tạm giúp họ gia tăng khoảng cách với lên thành 5 điểm.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha