Barcelona thua đậm Bayern, Messi suy sụp trong phòng thay đồ

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 - 10:05
3.7 /5 của 5 đánh giá

Sau thất bại khó tin 2-8 mà Barcelona phải nhận trước Bayern Munich, những ống kính máy quay đã ghi lại được hình ảnh Lionel Messi suy sụp trong phòng thay đồ khi phải đón nhận trận thua khó tin vừa qua.

Ở trận tứ kết diễn ra vào sáng ngày 15/8, Barcelona đã thua thảm 2-8 trước Bayern, qua đó chấp nhận dừng bước. Đây rõ ràng là một kết quả tệ hại với đội bóng xứ Catalan bởi dù có thất bại song tới những cổ động viên lạc quan nhất cũng không thể tin rằng Messi cùng các đồng đội lại nhận trận thua đậm đến vậy trước đại diện tới từ Bundesliga.

Trận thua 2-8 trước Bayern cũng khép lại mùa giải thảm họa với Barcelona khi họ không giành được bất cứ danh hiệu nào. Rất nhiều cổ động viên đang đòi một cuộc cải tổ tại sân Camp Nou, nơi mà chủ tịch Josep Maria Bartomeu cùng với HLV Quique Setien là những cái tên sẽ bị “cách chức” đầu tiên.

Tuy nhiên, đó là câu chuyện trong quãng thời gian tới, còn gần nhất, ngay sau thất bại không tưởng trước Bayern, ống kính máy quay đã ghi lại được hình ảnh bộ đôi ngôi sao Messi cùng với Ter Stegen thất thần trong phòng thay đồ.

Sau thất bại thảm hại của Barcelona trước Bayern 

Trong khi thủ môn người Đức đứng dựa vào tường cùng gương mặt đượm buồn thì đội trưởng Barcelona thực sự suy sụp khi ngồi như “chết lặng” trên ghế. Rõ ràng, việc thua tới 2-8 – lần đầu tiên trong lịch sử CLB tại cúp C1 khiến gã khổng lồ xứ Catalan đang phải nhận rất nhiều chỉ trích và vì vậy, các ngôi sao như Messi hay Ter Stegen sẽ đối diện với muôn vàn áp lực.

Ngay sau trận đấu vào rạng sáng ngày 15/8, các trang báo của TBN như Marca, AS hay Sport đã giật những hàng tít để chỉ trích thầy trò Setien. Nếu như AS và Sport sử dụng dòng tiêu đề: “Humillacion Historica” trên trang nhất (Tạm dịch: Sự sỉ nhục lịch sử) thì tờ Marca đưa ra bài báo với tít: ““Verguenza” (Tạm dịch: Sự xấu hổ)”.

Người ta đã phát hiện sự suy sụp của Messi và Ter Stegen trong phòng thay đồ 

Thất bại của Barcelona cũng khiến La Liga lần đầu tiên kể từ mùa giải 2005/06 không có bất cứ đại diện nào đi tới bán kết cúp C1 châu Âu. Đây cũng là kết quả đáng thất vọng với nền bóng đá TBN, nhất là khi cả Real, Atletico hay Barcelona đều đặt tham vọng rất lớn trong mùa giải năm nay ở đấu trường châu lục.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.