Barcelona và phương án trói chân các trụ cột nơi hàng tiền vệ

Thứ Tư, ngày 22/08/2018 - 14:27
5 /5 của 1 đánh giá

Hàng tiền vệ luôn là một trong những nơi quan trọng nhất với các đội bóng và Barcelona cũng không phải ngoại lệ. Đội chủ sân Camp Nou đang tìm mọi cách giữ chân các trụ cột ở tuyến giữa đội bóng.

>> Tham khảo thêm: 

Để tránh sự dòm ngó của các đội bóng khác, Barcelona liên tục tiến hành gia hạn hợp đồng các trụ cột. Theo đó, những vị trí nơi hàng tiền vệ như Ivan Rakitic, Sergio Busquets rất nhanh được nhà đương kim vô địch bóng đá Tây Ban Nha giữ chân.

Bộ đôi này đều tỏ ra rất hạnh phúc tại Camp Nou và sẵn sàng gia hạn với đội bóng bất chấp những lời chèo kéo mà Paris Saint Germain đang dành cho mình như trường hợp của Rakitic.

Barcelona tien ve
Barca liên tục trói chân các tiền vệ

Sau khi mất đi Andres Iniesta ở mùa hè năm nay, HLV Ernesto Valverde ngay lập tức bổ sung 2 nhân tố mới. Đó là Arturo Vidal và Arthur. Những cái tên này đều kì hợp đồng đến năm 2021 và 2024 kèm theo điều khoản tự gia hạn.

Ngoài ra, Philippe Coutinho – người mới chuyển tới La Liga vào mùa đông cũng nhanh chóng đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn đến hết năm 2023. Ngay cả một hậu vệ như Sergi Roberto cũng được Barcelona gia hạn thêm 4 năm nữa.

Barcelona tien ve
Bộ đôi Arthur và Coutinho cũng ký vào bản hợp đồng dài hạn với CLB

Điều này không chỉ giúp HLV Valverde yên tâm vào các cầu thủ của mình cũng như là chuyên tâm hơn trong việc xây dựng chiến thuật mà còn khiến các đội bóng khác sẽ phải chi ra khoản tiền khổng lồ nếu muốn phá vỡ hợp đồng của những cầu thủ nói trên.

Trong số các cái tên chưa được Barcelona tiến hành gia hạn còn Denis Suarez và Rafinha. Bộ đôi này đều có hợp đồng đến năm 2020, tuy nhiên, tương lai của cả hai vẫn là một dấu hỏi. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho rằng, Rafinha sắp sửa cập bến Real Betis theo dạng cho mượn từ đội chủ sân Camp Nou.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha