Bất bại tại V-league, HLV Sài Gòn tiến cử 4 cầu thủ cho HLV Park

Thứ Hai, ngày 13/07/2020 - 09:24
3.1 /5 của 4 đánh giá

CLB Sài Gòn đang là đội bóng có thành tích tốt nhất tại V-league 2020 khi bất bại cả 9 vòng đấu. Do đó, HLV Vũ Tiến Thành đã tiến cử 4 cầu thủ trong đội hình của ông với HLV Park Hang Seo.

Tối ngày 12/7, CLB Sài Gòn đã dễ dàng giành chiến thắng trước Thanh Hóa trên sân nhà với tỉ số 3-0 để giành lại ngôi đầu trên BXH V-league 2020 với 19 điểm. Đặc biệt, đây là đội bóng duy nhất tại V-league tính đến lúc này vẫn bảo toàn thành tích bất bại.

HLV trưởng kiêm chủ tịch đội bóng Vũ Tiến Thành tỏ ra rất vui. Khi được đề cập đến chuyện tập trung của ĐT Việt Nam và sự có mặt của HLV Park Hang Seo trên khán đài, ông Thành lập tức giới thiệu 4 cầu thủ trong đội hình của mình.

“Tôi giới thiệu hay không thì quan trọng vẫn là ở ông Park, nhưng phải kể đến hậu vệ đội trưởng Nguyễn Quốc Long, tiền vệ Cao Văn Triền, thủ môn Phạm Văn Phong và Huỳnh Tấn Tài. Họ đều là những cầu thủ có phong độ ổn định.

Văn Triền và Văn Phong là 2/4 cầu thủ được tiến cử với HLV Park

Việc triệu tập cầu thủ lên tuyển Việt Nam phụ thuộc nhiều vào triết lý của HLV Park Hang Seo. Tôi không thể giới thiệu là họ được gọi. Cầu thủ phải nỗ lực nhiều trên sân mới được ông Park để ý”.

Dù vậy, với màn trình diễn sau 9 vòng đấu vừa qua, các cầu thủ Sài Gòn có cơ sở để tin mình được gọi tập trung lên tuyển vào tháng 9 tới. Hiện tại, trong tay HLV Park cùng trợ lý là danh sách 100 cầu thủ đủ khả năng và đáp ứng được những yêu cầu cơ bản.

Tiền vệ Tấn Tài được xem là gương mặt sáng giá nhất của đội bóng Sài Thành, khi anh là tác giả của bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 36. Cầu thủ 26 tuổi có thể chơi ở nhiều vị trí và từng góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam giai đoạn 2015-2016.

HLV Park cùng các cộng sự vẫn đang tích cực đi thị sát nhằm tìm kiếm những gương mặt tốt nhất cho ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và AFF Cup 2020. Mục tiêu đề ra buộc chiến lược gia người Hàn Quốc phải hoàn thành là đưa ĐT Việt Nam lọt đến vòng loại cuối cùng của World Cup, đồng thời bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup.

HLV Park dự khán trận Sài Gòn - Thanh Hóa

Do đó, HLV Park cần tập hợp được những gương mặt phù hợp nhất cho sơ đồ chiến thuật của mình. Các vòng đấu tại V-league 2020 vẫn sẽ diễn ra và từ nay đến đợt hội quân đầu tháng 9, các cầu thủ cần trình diễn phong độ tốt nhất hòng lọt vào mắt xanh của thầy Park.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam