Bật mí ngày đại chiến Man City - Real Madrid tại cúp C1 trở lại

Thứ Bảy, ngày 16/05/2020 - 07:33
4.2 /5 của 3 đánh giá

Dù cho cúp C1 châu Âu vẫn đang phải tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19 song mới đây, nguồn tin từ tờ Daily Mail (Anh) đã bất ngờ bật mí về ngày đại chiến Man City với Real Madrid trở lại.

Sau trận lượt đi trên sân Santiago Bernabeu vào ngày 27/2 vừa qua, cả Real và Man City đều không thể thi đấu tại cúp châu Âu do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Bởi vậy, vòng 1/8 Champions League mới chỉ xác đinh được 4 CLB giành vé vào vòng tứ kết.

Theo những tiết lộ từ truyền thông, liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ tổ chức trở lại 2 giải đấu là cúp C1 với cúp C2 trong tháng 8 tới với mật độ 3 ngày/trận để nhanh chóng hoàn tất cả 2 đấu trường này.

Mới đây, ngày đại chiến Man City với Real trở lại cũng đã được báo giới Anh bật mí. Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, đội chủ sân Etihad sẽ tiếp đón đại diện tới từ TBN vào ngày 7/8 tới, đánh dấu 174 ngày sau cuộc so tài ở thánh địa hoàng gia. Đây cũng sẽ là thời điểm diễn ra một cặp đấu khác, đó là Juventus đối đầu Lyon.

Đại chiến Man City - Real Madrid sẽ diễn ra vào ngày 7/8 tới

Với chiến thắng 2-1 tại lượt đi ngay trên sân khách, thầy trò HLV Pep Guardiola đang nắm trong tay lợi thế lớn để có thể giành tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên, Real là CLB không thể xem thường, nhất là khi Zinedine Zidane chưa từng thua bất cứ trận đấu nào ở vòng loại trực tiếp trong quãng thời gian ông cầm quyền tại đội bóng hoàng gia TBN.

Hiện tại, Man City gần như không còn cơ hội vô địch ngoại hạng Anh khi kém Liverpool tới 25 điểm trên bảng xếp hạng đồng thời vẫn đối diện nguy cơ bị cấm tham dự cúp châu Âu trong 2 mùa bóng tới. Bởi vậy, họ sẽ làm tất cả để có thể vô địch cúp C1 ở mùa giải năm nay.

Man City đang nắm lợi thế sau lượt đi

Lúc này, cả ngoại hạng Anh cùng với La Liga vẫn đang đóng băng và chưa hẹn ngày trở lại cụ thể vì ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Với các giải đấu của UEFA cấp CLB, tổ chức cao nhất bóng đá lục địa già sẽ có cuộc họp vào ngày 27/5 tới để xác định tương lai cúp C1 cũng như cúp C2 đồng thời ấn định thời gian tổ chức cụ thể phần còn lại mùa bóng nếu những giải đấu này được tiếp tục.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.