Bất ngờ gặp chấn thương, Huy Toàn nguy cơ lỡ đại chiến với Malaysia

Chủ Nhật, ngày 29/09/2019 - 15:21
5 /5 của 1 đánh giá

Tại buổi tập trong đợt tập trung của ĐTVN, tiền vệ hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ SHB Đà Nẵng – Võ Huy Toàn đã dính chấn thương và có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu với Malaysia.

Vào ngày 28/9, HLV Park Hang Seo và các học trò đã có buổi tập để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới tại khu vực Châu Á, cho dù chỉ là một buổi tập với giáo án không quá nặng, thế nhưng, thầy Park lại bất ngờ đón hung tin từ tiền vệ Võ Huy Toàn.

Cụ thể, tiền vệ thuộc biên chế của CLB SHB Đà Nẵng đã gặp phải một chấn thương trong pha tranh chấp với các đồng đội trên sân và cần đến sự trợ giúp của các bác sỹ.

Theo những chuẩn đoán ban đầu, thì tiền vệ này đã bị rách cơ đùi trái và cần có thêm những kiểm tra từ đội ngũ y tế để có thể xác định rõ được mức độ chấn thương nói trên.

Huy Toàn dính chấn thương khi tập luyện cùng đồng đội trên tuyển

Chiều nay, 29/9, bác sỹ Choi Ju-young sẽ trực tiếp đánh giá tình trạng chấn thương của Huy Toàn, hy vọng tiền vệ này sẽ không phải nghỉ thi đấu ở trận cầu quan trọng với Malaysia sắp tới. 

Huy Toàn vốn là một cầu thủ hay gặp chấn thương mỗi lần lên triệu tập cùng đội tuyển quốc gia ở các giải đấu quan trọng, ngay từ thời HLV Hữu Thắng hay HLV Toshiya Miura, tiền vệ 26 tuổi này cũng từng gặp những vấn đề tương tự và được gọi là tiền vệ với “đôi chân pha lê”.

Đây cũng là lần đầu tiên Huy Toàn được triệu tập lên tuyển dưới thời HLV Park Hang Seo và hy vọng, tiền vệ này sẽ hồi phục thật tốt để có thể phục vụ cho những phương án của ông thầy người Hàn Quốc trong những trận đấu tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam