Bất ngờ với lời đáp của Văn Lâm khi được hỏi về lý do chọn làm thủ môn

Thứ Ba, ngày 03/12/2019 - 11:28
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi giao lưu với người hâm mộ tại Đại sứ quán Việt Nam (Nga), bên cạnh việc cổ vũ U22 Việt Nam đánh bại Indonesia ở Sea Games 30, thủ thành Đặng Văn Lâm còn có câu trả lời bất ngờ khi được hỏi về lý do chọn làm thủ môn.

Ở chiến thắng 2-1 mà U22 Việt Nam giành được trước Indonesia vào tối ngày 1/12 tại Sea Games 30, thủ thành tuyển quốc gia là Đặng Văn Lâm đã có buổi giao lưu cùng Đại sứ quán Việt Nam (Nga) đồng thời cùng tất cả mọi người dõi theo màn ngược dòng cảm xúc của thầy trò Park Hang Seo trước đội bóng xứ vạn đảo.

Bên cạnh niềm vui chiến thắng cùng đội bóng, Văn Lâm cũng đã có những chia sẻ về bản thân. Theo đó, khi được một fan hâm mộ hỏi về lý do tại sao lại chọn theo nghiệp thủ môn, thủ thành thuộc biên chế Muangthong United đã nói đùa rằng vì anh “lười chạy” song không quên khẳng định:

“Khi tôi học đá bóng, một hôm đứng ở khung thành, HLV đã sút liên tục. Và tôi thích cảm giác giữ khung thành. Bảo vệ khung gỗ là niềm vinh dự với cá nhân tôi”.

Văn Lâm gây bất ngờ với câu trả lời tại sao làm thủ môn

Đánh giá thêm về môn bóng đá nam Sea Games 30, thủ thành Đăng Văn Lâm khẳng định chúng ta đang có những cơ sở để tin tưởng vào tấm huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử ở một kì đại hội thể thao lớn nhất khu vực.

““Xem hai trận vừa rồi, chắc các bạn thấy đội Thái Lan không phải mạnh hơn chúng ta. Chúng ta thi đấu tốt. Có những lúc chúng ta tốt hơn họ. Tôi tin rằng chúng ta đang có một lực lượng tốt để có thể giành tấm huy chương vàng Sea Games 30”.

Đồng thời khẳng định U22 Việt Nam sẽ vô địch Sea Games 30

Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang dẫn đầu bảng B môn bóng đá nam Sea Games 30 với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận. Với những gì đã diễn ra, khả năng chúng ta giành quyền đi tiếp là tương đối cao. Tuy nhiên, U22 Việt Nam cũng không thể chủ quan khi còn trận đại chiến quan trọng gặp Thái Lan vào ngày 5/12.

Đây là kì đại hội mà chúng ta đặt rất nhiều kì vọng vào tấm huy chương vàng khi U22 Việt Nam sở hữu lực lượng đồng đều cùng nhiều ngôi sao có tố chất đột biến cao. Sẽ thật sự tuyệt vời nếu trong 70 HCV mà chúng ta đề ra có 2 lần bóng đá nam/nữ đứng trên đỉnh cao khu vực.

Dương Anh

Bình luận bài viết