Bay cao cùng Quỷ đỏ, hai sao Man United thoải mái “hẹn hò” khoe đồ mới

Thứ Năm, ngày 17/01/2019 - 19:00
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chuỗi trận thăng hoa cùng Manchester United trong quãng thời gian qua, bộ đôi người TBN là Juan Mata và David De Gea đã “hẹn hò” nhau cùng đi ăn trưa. Đây cũng là dịp để họ khoe những chiếc siêu xe mới tậu.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, sau khi tham dự buổi tập luyện tại trung tâm huấn luyện Carrington vào buổi sáng, bộ đôi ngôi sao Mata cùng De Gea đã rủ nhau tới nhà hàng đồ Italia là Piccolino ở đường Hale gần đó để ăn trưa cùng nhau.

Đây không chỉ là dipk để bộ đôi này có những phút giây thoải mái sau giờ tập luyện mà còn là cơ hội cho họ để “khoe khoang” chút đồ mới tậu. Cụ thể, nếu như tiền vệ người TBN vẫn trung thành với chiếc DB9 trị giá 140.000 bảng của mình thì người đồng anh, De Gea mới sắm con Vantage V8 trị giá 120.000 bảng.

Manchester United
Bộ đôi sao Man United vô tư hẹn hò

Được biết, cả hai đã cùng nhau dùng bữa trưa và chỉ rời khỏi nhà hàng lúc 5h chiều (giờ địa phương). Trông bộ đôi này vô cùng thoải mái khi vui vẻ đùa giỡn bên ngoài địa điểm trên. Đó cũng là những phút giây quan trọng để họ nạp năng lượng đồng thời thư giãn trước khi bước vào trận đấu tại vòng 23 diễn ra vào cuối tuần này.

Kể từ khi Quỷ đỏ được nắm quyền bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer, đội bóng này đang thi đấu lột xác với chuỗi 6 chiến thắng  liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong đó, đóng góp của những người như De Gea hay Mata cũng là vô cùng quan trọng.

Manchester United
Đây cũng là dịp để De Gea khoe chiếc xe mới tậu

Trước khi có bữa trưa vui vẻ với De Gea, tiền vệ người TBN đã cùng bạn gái tới Thụy Sĩ để tham dự lễ ra mắt hãng đồng hồ IWC Schaffhausen. Cuối tuần này, khi Man United tiếp đón Brighton tại ngoại hạng Anh, đó sẽ tiếp tục là cơ hội để Quỷ đỏ có 3 điểm.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.