Bayern Munich thua sốc, HLV Kovac vẫn tỏ ra bình thản

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 12:08
5 /5 của 1 đánh giá

Bayern Munich vừa phải nhận thất bại bất ngờ trước Hertha Berlin trong trận đấu đêm qua. Mặc dù vậy, HLV Niko Kovac tỏ ra không quá nặng nề trong buổi họp báo sau trận.

Tham khảo thêm:

Bayern Munich vừa phải đón nhận thất bại đầu tiên tại Bundesliga 2018/19 khi bị Hertha Berlin đánh bại 2 bàn không gỡ trên sân Olympic Berlin. Hàng thủ tệ hại là nguyên nhân chính khiến Hùm xám bị đối phương ghi những bàn thắng dễ dàng vào lưới Manue Neuer. Mặc dù vậy, HLV Niko Kovac khẳng định rằng ông không có gì phải lo sợ sau trận thua này.

Bayern
Bayern đã phải nhận thất bại đầu tiên tại mùa giải mới

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Kovac cho biết: “Khi hàng công chưa thể tận dụng được những cơ hội của mình còn hàng thủ thì lại để thủng lưới 2 bàn thua nhanh chóng thì việc giành chiến thắng là rất khó”.

“Sai lầm là thứ không phải lúc nào cũng có thể hạn chế. Nhưng nếu bạn phạm sai lầm ở Bundesliga, bạn sẽ bị trừng phạt. Và hôm nay Hertha Berlin đã tận dụng rất tốt điều đó”.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã có một trận đấu tổng thể là tốt nhưng kết quả lại khiến chúng tôi khó có thể biện minh cho những sai lầm của mình. Chúng tôi đã có những sự phối hợp tốt và kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng lại không thể tận dụng những cơ hội của mình”.

Kovac
HLV Kovac không cảm thấy quá lo lắng sau trận thua

“Dù thua trận nhưng đó không phải là một vấn đề lớn. Tôi không cảm thấy quá lo lắng và các bạn biết đấy, Bayern Munich không phải là đội dễ bỏ cuộc”.

Thất bại trước Hertha Berlin đã khiến thầy trò HLV Kovac bị chính đối thủ đuổi kịp trên bảng xếp hạng. Hùm xám sẽ ngay lập tức chuẩn bị cho trận đấu với Ajax Amsterdam tại Champions League vào giữa tuần.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.