Hàng thủ tệ hại, Bayern Munich nhận trái đắng trước Hertha Berlin

Thứ Bảy, ngày 29/09/2018 - 06:29
5 /5 của 1 đánh giá

Dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ song những sai lầm nơi hàng phòng ngự đã khiến cho Bayern Munich phải ôm hận khi nhận trận thua đầu tiên kể từ đầu mùa.

>> Tham khảo thêm:

HERTHA BERLIN 2-0 BAYERN MUNICH

BÀN THẮNG

Hertha: Ibisevic (23’, pen), Duda (44’)

Với dàn cầu thủ đẳng cấp, Hùm xám xứ Bavaria rất tự tin trong chuyến hành quân tới thủ đô để làm khách của Hertha. Và thực tế trên sân đã diễn ra đúng với những gì mà người ta dự đoán trước đó khi Bayern hoàn toàn nắm thế chủ động.

Họ liên tục tung ra các pha dứt điểm về phía khung thành đối phương song trước hàng thủ thi đấu kín kẽ của đội chủ nhà, đội bóng áo trắng chưa thể một lần thành công. Quá mải mê tìm kiếm bàn thắng, Bayern đã phải ôm hận sau sai lầm từ Jerome Boateng.

Bayern Munich Hertha
Bayern nhận 2 cú đấm trời giáng

Hậu vệ người Đức có pha phạm lỗi với Kalou trong vòng cấm địa, tạo điều kiện không thể tốt hơn để Ibisevic đánh bại Neuer trên chấm 11 mét và mở tỉ số trận đấu.

Bị dẫn trước, đoàn quân của HLV Niko Kovac dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy vậy, khi mà Hùm xám còn đang loay hoay trong việc san bằng cách biệt thì họ đã dính đòn “hồi mã thương” từ phía đối thủ.

Thêm một sai lầm nữa từ hàng phòng ngự khi họ để Lazaro có pha đột phá rồi chuyền ngược lại thuận lợi cho Duda trong tư thế không ai kèm dễ dàng sút tung lưới Neuer và nhân đôi cách biệt trận đấu, qua đó khép lại 45 phút đầu tiên với lợi thế lớn cho đội chủ nhà.

Bayern Munich Hertha
Và chấp nhận thất bại đầu tiên tại Bundesliga

Bước sang hiệp 2, HLV Kovac tung hàng loạt các ngôi sao tấn công như Muller, Wagner hay Gnarby vào sân nhằm đảo ngược tình thế nhưng trước hàng thủ số đông thi đấu kỉ luật của Hertha, các chân sút Bayern đều không thể một lần tiếp cận được với khung thành đối phương.

Lần lượt các cú dứt điểm cứ thế trôi đi trong vô vọng, và sau 90 phút tại thủ đô, Bayern thất bại 0-2 trước Hertha đồng thời nhận trận thua đầu tiên kể từ đầu mùa giải.

Đây đã là trận đấu thứ 2 liên tiếp tại Bundesliga, Hùm xám xứ Bavaria không thắng khi trước đó, họ từng bị Augsburg cầm hòa trên sân nhà ở vòng trước đó. Thậm chí, trận thua này còn khiến cho Bayern có nguy cơ đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Borussia Dortmund hoặc Werder Bremen nếu như các CLB này giành được 3 điểm trong tối nay.

Đội hình thi đấu

Hertha: Kraft, Lazaro, Stark, Rekik, Mittelstadt, Skjelbred, Maier, Kalou (Leckie, 71’), Duda, Dilrosun (Jastrzembski, 90+2’), Ibisevic (Selke, 53’)

Bayern: Neuer, Kimmich, Sule, Boateng, Alaba, James Rodriguez (Wagner, 72’), Thiago, Renato Sanches (Gnarby,63’), Ribery, Lewandowski, Robben (Muller, 52’)

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.