Kingsley Coman phải nghỉ thi đấu đến hết năm

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 06:37
5 /5 của 1 đánh giá

Chấn thương mắt cá của tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich – Kingsley Coman nghiêm trọng hơn dự đoán ban đầu. Theo đó, cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến hết năm 2018.

Xem thêm:

Tiền vệ cánh người Pháp, Kingsley Coman đã gặp phải một chấn thương dây chằng mắt cá rất nặng trong trận đấu giữa Bayern Munich và Hoffenheim cuối mùa giải trước. Dù đã thực hiện phẫu thuật, nhưng tình hình chấn thương dường như không mấy khả quan. Theo nguồn tin bóng đá Đức, tiền vệ này sẽ không thể thi đấu cho đến hết năm 2018.

Cầu thủ 22 tuổi bước vào mùa giải năm nay với những kỳ vọng rất lớn. Nhiều người dự đoán Coman sẽ có một mùa giải đột phá khi hai lão tướng Arjen RobbenFranck Ribery dù vẫn thi đấu tốt nhưng đã đều lớn tuổi và không thể giữ vững phong độ đỉnh cao trong sự nghiệp.

Chấn thương dây chằng khiến Coman phải nghỉ thi đấu đến hết năm

Tuy nhiên, chấn thương dây chằng mắt cá đã cướp mất đi cơ hội của cựu tiền vệ của Paris Saint-Germain và Juventus. Sự vắng mặt của Coman là tổn thất không nhỏ cho Hùm Xám xứ Bavaria. Mùa giải Bundesliga 2018/19 mới chỉ đi qua được vài vòng đấu, tuy nhiên Hùm Xám đang phải hứng chịu “cơn bão” chấn thương hoành hành. Theo HLV Niko Kovac, đội bóng của ông hiện chỉ còn đúng… 16 cầu thủ (không tính thủ môn) là còn khỏe mạnh và có thể ra sân.

Đây sẽ là mất mát rất lớn cho Hùm Xám

Bộ ba cầu thủ Kingsley Coman, Corentin TolissoRafinha là những cái tên nối dài danh sách thương binh. Những cầu thủ này đều phải nghỉ thi đấu vì gặp phải chấn thương dây chằng.

Sự thiếu vắng Coman sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tham vọng của Bayern Munich. Họ rất cần tiền vệ người Pháp vào cuối năm để bổ sung lực lượng thi đấu ở đấu trường châu Âu.

Tại hành trình UEFA Champions League năm nay, Hùm Xám nằm chung bảng với các đối thủ như Benfica, Ajax and AEK Athens. Trận đấu đầu tiên của Bayern sẽ là chuyến hành quân tới sân của Benfica vào 2h00 rạng sáng mai 20/9.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.