Bóng đá Việt Nam nhận sự thán phục của bại tướng một thời

Chủ Nhật, ngày 10/01/2021 - 18:11
4 /5 của 3 đánh giá

Việc các giải đấu bóng đá của Việt Nam vẫn diễn ra bình thường giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát rộng, đã khiến HLV Rajagobal của ĐT Brunei tỏ ra thán phục.

Hôm qua 9/1, trận Siêu cúp Quốc gia 2020 đã diễn ra trên sân Hàng Đẫy giữa Viettel và Hà Nội FC. Nhà đương kim vô địch Cúp Quốc gia là đội giành được chiến thắng chung cuộc với tỷ số 1-0, bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Bùi Hoàng Việt Anh. Ở trận đấu này, dù lượng khán giả vào sân bị hạn chế nhưng không khí trên những khán đài vẫn rất cuồng nhiệt.

Sau trận đấu, HLV Rajagobal, người từng là thuyền trưởng của ĐT Malaysia và hiện đang dẫn dắt ĐT Brunei, đã có những chia sẻ về chuyên môn của màn đọ sức này. Bên cạnh đó, ông cũng thể hiện sự thán phục với những gì bóng đá Việt Nam làm được giữa đại dịch Covid-19.

HLV Rajagobal nể phục bóng đá Việt Nam

"Tôi có theo dõi trận đấu này ở hiệp 2. Là một HLV ĐTQG thì tôi luôn phải nghiên cứu về lực lượng của Đội tuyển Việt Nam trước khi chúng tôi có những màn đối đầu với nhau trong năm 2021.

Theo dõi trận Siêu cúp Việt Nam, tôi không thấy ấn tượng lắm về chất lượng chuyên môn. Hai đội hôm nay chơi không thực sự ấn tượng. Đội thắng cuộc cũng không thể hiện sự vượt trội. Điểm sáng nhất của trận đấu này chắc chắn là ở trên những khán đài của sân vận động.

Nói vậy là vì tôi đang thấy ngưỡng mộ các bạn. Khó có giải bóng đá nào trên thế giới dám cho khán giả vào sân ngay lúc này, nó quá nguy hiểm. Nhưng các bạn đã làm được. Sẽ là không quá khi nói rằng cả thế giới phải thán phục bóng đá Việt Nam. Rất tuyệt vời", HLV Rajagobal cho biết.

HLV Rajagobal ấn tượng với màn trình diễn của Bùi Hoàng Việt Anh

Khi được hỏi về cầu thủ chơi hay nhất trận Siêu cúp Việt Nam tối qua, ông Rajagobal cho rằng danh hiệu này nên được dành cho Bùi Hoàng Việt Anh. Theo ông, cầu thủ này đã chơi ấn tượng với những tình huống di chuyển cực kỳ thông minh.

Với chiến thắng trước Viettel vừa qua, Hà Nội FC đã có lần thứ 4 giành được danh hiệu này, và là lần thứ 3 liên tiếp, san bằng kỷ lục của SLNA và Bình Dương.

Hoàng Sơn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam