Lee Nguyễn làm gì trong thời gian cách ly?

Chủ Nhật, ngày 10/01/2021 - 16:19
5 /5 của 1 đánh giá

Lee Nguyễn đang trong thời gian cách ly Covid-19 theo quy định. Tận dụng khoảng thời gian này, cầu thủ Việt kiều theo dõi các trận đấu giao hữu của CLB TP.HCM qua màn ảnh nhỏ.

Lee Nguyễn có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất và tiến hành làm thủ tục để di chuyển về khách sạn thực hiện cách ly vào ngày 8/1. Trong quá trình cách ly, Lee Nguyễn được hỗ trợ đủ các điều kiện cần thiết để tập luyện, duy trì thể lực và phong độ trước khi sẵn sàng ra mắt đội bóng.

Lee Nguyễn theo dõi 2 trận đấu cùng lúc trong thời gian cách ly

Trong hơn 2 ngày qua, Lee Nguyễn dành thời gian cho việc tập luyện thể lực trong khách sạn. Ngoài ra anh cũng thực hiện giáo án riêng của mình được HLV Polking đưa ra và dành thời gian theo dõi lại các trận đấu giao hữu của CLB TP.HCM.

Vừa qua Lee Nguyễn khoe hình ảnh anh xem cùng lúc trận đấu giữa CLB TP.HCM với đội An Giang trên sân Trung tâm TDTT Thành Long lúc 15h30 ngày 9/1 và trận Siêu cúp Quốc gia giữa Viettel với Hà Nội. Đây đều là 2 trận đấu đáng để Lee Nguyễn theo dõi trước khi làm quen trở lại với bóng đá việt nam

Lee Nguyễn xem lại các trận đấu giao hữu do ông Alexandre Polking dẫn dắt để nắm bắt cách vận hành chiến thuật, lối của của đồng đội. Ngoài phần chuẩn bị cùng đội bóng, tiền vệ tổ chức tấn công của CLB TP.HCM không quên theo dõi các đối thủ khác. Trận đấu giữa đội vô địch Cúp Quốc gia và vô địch V.League cũng diễn ra tối 9/1.

Với trận đấu giữa CLB TP.HCM với đội An Giang trên sân Trung tâm TDTT Thành Long, đội bóng của HLV Polking đã giành chiến thắng tối thiểu trước đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất. Trong khi đó trận tranh Siêu cúp QG cũng có kết quả tương tự nghiêng về Hà Nội FC.

Lee Nguyễn đang được người hâm mộ mong chờ

Với việc cách ly 14 ngày nên Lee Nguyễn sẽ không thể có mặt trong chuyến làm khách tới sân Hoà Xuân của Đà Nẵng tại sân Hoà Xuân vào ngày 17/1 tới. Phải đến vòng đấu thứ 2, Lee Nguyễn mới có đủ điều kiện để ra sân chơi cho TP.HCM, trong cuộc tiếp đón Hà Tĩnh trên sân Thống Nhất vào ngày 24/1.

Ngoài Lee Nguyễn, 2 cầu thủ khác là Joao Paulo và Dario Frederico đều chưa thể góp mặt trong quá trình chuẩn bị của đội bóng.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.