Beckham trổ tài sút phạt, thử làm “vua đầu bếp” cùng Duy Mạnh – Công Vinh

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 15:52
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi làm “điên đảo” người hâm mộ tại phố Bùi Viện – TP. HCM vào tối ngày 8/3, ngày hôm nay 9/3 cựu danh thủ nổi tiếng David Beckham đã có buổi giao lưu thú vị với người hâm mộ tại thành phố mang tên Bác.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, vào ngày hôm qua (8/3), cựu danh thủ Man United David Beckham đã có mặt tại Việt Nam và điểm đến đầu tiên anh chọn lựa là phố đi bộ Bùi Viện tại TP. HCM. Tại đây, anh có những bức ảnh thân thiện cùng người hâm mộ.

Sau 4 năm Beckham một lần nữa có mặt tại Việt Nam. Trong chuyến đi lần này, cựu cầu thủ của Man United đến tham dự một sự kiện cùng với cầu thủ Công Vinh, Duy Mạnh, siêu mẫu Hà Anh.

Beckham thử tài làm “vua đầu bếp”

Trong trang phục giản dị, Beckham vẫn biết cách khiến người ta chú ý bởi vẻ lịch lãm, điển trai, pha chút phong cách bụi bặm, phong trần. Những hoạt động của cựu danh thủ Man United được fan hâm mộ Việt Nam dõi theo từng bước.

Trưa ngày 9/3, cựu danh thủ nổi tiếng David Beckham đã có buổi giao lưu cùng đông đảo người hâm mộ tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (Q.Phú Nhuận – TP,HCM).

Trong buổi giao lưu này, Beckham đã có những chia sẻ về cuộc sống, đặc biệt là về chăm sóc gia đình, con cái. Sau khi chia sẻ cùng người hâm mộ, Beckham bước vào phần thi làm món gỏi cuốn truyền thống của Việt Nam làm các fan vô cùng thích thú. “Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh” không chỉ là một doanh nhân thành đạt, người đàn ông điển trai, anh cũng rất khéo tay trong khoản nấu ăn khi sản phẩm của anh làm ra cũng khá đẹp mắt.

Buổi giao lưu còn có sự tham gia của cựu danh thủ Lê Công Vinh và Đỗ Duy Mạnh. Ngoài cuộc nói chuyện thân mật, Beckham còn trổ tài sút phạt.

Màn trổ tài được Công Vinh xung phong là trọng tài cho đội 7 người giữa Duy Mạnh và đội Beckham. 2 đội có màn giao lưu khá vui vẻ cùng sự hứng thú của người hâm mộ.

>>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.