Benzema nổ súng, Real Madrid nhọc nhằn vượt ải Sanchez Pizjuan

Thứ Hai, ngày 23/09/2019 - 05:09
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo kỳ cựu Karim Benzema đã đem về bàn thắng duy nhất cho Real Madrid trong chuyến làm khách đầy khó khăn tới sân của Sevilla ở vòng 5 La Liga 2019/20. Tuy không có nhiều bàn thắng được ghi thế nhưng Los Blancos lại cho thấy hứ bóng đá tốt nhất từ đầu mùa để có được chiến thắng.

Kết quả Sevilla 0-1 Real Madrid

Ghi bàn: Benzema 64′

Sevilla là thử thách lớn nhất của Real Madrid kể từ đầu mùa 2019/20 tại La Liga. Rất nhiều người đã lo sợ chuyến làm khách tới sân Sanchez Pizjuan sẽ “lành ít dữ nhiều” với thầy trò HLV Zidane bởi sau những gì mà Real Madrid đã thể hiện từ đầu mùa giải.

Vào thời điểm này, Sevilla còn bay rất cao. Đội bóng của Julen Lopetegui – chiến lược gia mà chính … Real Madrid từng sa thải – đã khởi đầu mùa giải rất tuyệt vời với vị trí đầu bảng (10 điểm sau 4 vòng tại La Liga).

Do đó không gì ngạc nhiên khi Los Blancos sớm phải đối diện với vô vàn khó khăn trước chủ nhà hưng phấn và sung mãn. Ngay ở phút đầu tiên, Real Madrid đã có một phen hú vía khi có vẻ bóng đã chạm tay Raphael Varane trong nỗ lực ngăn chặn cú đánh đầu của tiền đạo Luuk de Jong thế nhưng rất may trọng tài không thổi phạt đền.

Sau những phút đầu hưng phấn của đội chủ nhà, Real Madrid dần lấy lại được thế trận. Những tình huống uy hiếp khung thành đối phương lần lượt được các cầu thủ đội khách tạo ra.

Benzema nổ súng, Real Madrid nhọc nhằn vượt ải Sanchez Pizjuan

Nhưng phải chờ đến phút 64 của trận đấu, Bale chồng cánh với Carvajal bên cánh phải và hậu vệ người TBN tạt thuận lợi cho Karim Benzema bật cao đánh đầu tung lưới Sevilla. Chung cuộc Real Madrid đã có chiến thắng đầu tiên trên sân của Sevilla sau 6 lần hành quân tới đây, buộc đối thủ phải chấm dứt mạch trận bất bại kể từ đầu mùa.

Đây cũng là bàn thắng thứ 5 của Benzema tại La Liga mùa này sau 5 trận, giúp anh vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn cùng với Gerard Moreno của Villarreal.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Sevilla: Tomas Vaclik; Jesus Navas, Diego Carlos, Daniel Carrico (Nolito 81′), Sergio Reguilon; Ever Banega, Fernando, Joan Jordan (Javier Hernandez 69′); Lucas Ocampos, Luuk de Jong, Franco Vazquez (Oliver Torres 52′).

Real Madrid:  Thibaut Courtois; Dani Carvajal, Raphael Varane, Sergio Ramos, Ferland Mendy; Casemiro, Toni Kroos; Gareth Bale, James Rodriguez (Valverde 76′), Eden Hazard (Lucas Vazquez 90′); Karim Benzema.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha