Valverde báo tin cực vui về Messi cho fan Barcelona trước trận gặp Granada

Thứ Bảy, ngày 21/09/2019 - 08:20
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu với báo giới trước thềm màn so tài với Granada tại vòng 5 La Liga diễn ra vào rạng sáng ngày 22/9, HLV Ernesto Valverde đã mang tới thông tin cực vui cho các fan hâm mộ Barcelona về trường hợp của siêu sao Lionel Messi.

Messi đã bỏ lỡ cả 4 trận đấu đầu mùa của Barcelona tại La Liga và đó là một phần lý do khiến đội bóng xứ Catalan thể hiện phong độ khá bất ổn.

Ở trận đấu với Borussia Dortmund tại Champions League giữa tuần qua, Messi đã trở lại đội hình gã khổng lồ xứ Catalan.

Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị và thi đấu 30 phút cuối trận song chừng đó là đủ để các fan hâm mộ Barcelona tin rằng siêu sao 32 tuổi đã hoàn toàn bình phục chấn thương mà tiền đạo này gặp phải trước đó.

Và mới nhất, HLV Valverde đã mang tới thông tin rất vui cho các cổ động viên Barcelona khi khẳng định ông có thể sẽ để Messi đá chính ở trận đấu với Granada.

“Cậu ấy đã trở lại ở trận đấu với Dortmund và có màn trình diễn tốt, bởi vậy, tôi tin rằng cậu ấy có thể ra sân vào ngày mai. Thời điểm này, tôi chưa thể quyết định sẽ sử dụng đội hình như thế nào, tuy nhiên, tôi hoàn toàn có thể sẽ để Messi đá chính ngay từ đầu, bởi lẽ, cậu ấy hẳn cũng đang mong muốn như thế”.

Valverde khẳng định có thể để Messi đá chính khi gặp Granada

Hiện tại, sau 4 vòng đấu tại La Liga, Barcelona đang xếp thứ 5 với 7 điểm, kém 3 điểm so với CLB dẫn đầu là Sevilla. Nói thêm về chặng đường phía trước, HLV Valverde nhấn mạnh:

“Đây là một mùa giải khó khăn khi mà các đội bóng đều có những sự bổ sung chất lượng trong mùa hè. 

Tuy nhiên, thay vì quan tâm đối thủ, Barcelona cần thể hiện những gì tốt nhất của mình. Chúng tôi vẫn sẽ thực hiện kế hoạch xoay tua đội hình để đảm bảo thể lực cho Messi cũng như nhiều cầu thủ khác”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha