BHL Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội nói gì sau trận đấu lịch sử?

Thứ Sáu, ngày 12/06/2020 - 22:10
3.7 /5 của 4 đánh giá

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội đã diễn ra vô cùng gay cấn. Trong một ngày thi đấu quả cảm, đội chủ nhà đã xuất sắc giành 1 điểm của đương kim vô địch V-League. Đây cũng là trận đấu có số phút bù giờ lịch sử của bóng đá Việt Nam. Ban lãnh đạo hai đội đã có những chia sẻ sau trận.

Hành quân đến sân của tân binh HLHT, đương kim vô địch Hà Nội được đánh giá tràn trề cơ hội giành 3 điểm. Thế nhưng, những diễn biến trên sân đã trở nên kịch tính hơn rất nhiều. HLHT chơi đầy quả cảm và xuất sắc cầm hòa đối thủ.

Đáng chú ý, trận đấu này còn đi vào lịch sử khi có thời gian bù giờ dài nhất lên đến 22 phút. Sau trận, ban lãnh đạo của cả hai đội đã có những chia sẻ.

Thuyền trưởng HLHT – nói: “Bất cứ HLV nào cũng đều vui khi giành được 1 điểm trước đội đương kim vô địch. Các học trò của tôi hôm nay đã chơi rất tiến bộ. Họ khóa chặt và chỉ có Qủa bóng vàng Hùng Dũng mới ghi được bàn thắng vào lưới chúng tôi”.

HLHT đã chơi đầy quả cảm để giành 1 điểm trước Hà Nội

“Tôi đã từng nói với các học trò rằng chúng ta sẽ được gặp Hà Nội. Đây là trận đấu lịch sử của bóng đá Hà Tĩnh. 1 vạn rưỡi khán giả. Hai đội đã cống hiến 1 trận đấu rất hay. Ngay cả khi thua tôi cũng cảm thấy hạnh phúc”.

Nói về sự cố vỡ sân Hà Tĩnh, vị chiến lược gia 44 tuổi chia sẻ: “Tôi vừa chia sẻ với lãnh đạo giải đấu về sự cố này. Tôi nói với họ rằng hãy thông cảm vì Hà Tĩnh mới làm bóng đá. Hy vọng địa phương sẽ chấn chỉnh lại. Lục lượng an ninh thực sự quan trọng”.

Nói về cục diện của trận đấu, trợ lý HLV Hà Nội – Nguyễn Công Tuấn chia sẻ: “Kết quả hòa trên sân khách trước một đội bóng chơi phòng ngự số đông như Hà Tĩnh là điều đã được ban huấn luyện dự đoán trước. Kết quả hòa rõ ràng rất tiếc nuối nhưng bản thân tôi không quá thất vọng. Các cầu thủ đã chiến đấu hết mình. Chúc mừng Hà Tĩnh đã có thể hoàn thành trận đấu. Rất cảm ơn sự cuồng nhiệt của khán giả hai đội”.

Hiệp 1 của trận đấu đã phải bù giờ 22 phút vì vỡ sân

Phần đông khán giả đến sân Hà Tĩnh hôm nay là để ủng hộ đội nhà. Nhưng bên cạnh đó, rất nhiều người cũng yêu mến Hà Nội. Họ đến để xem những Quang Hải hay Hùng Dũng thi đấu. Chia sẻ về điều này, ông Công Tuấn nói:

“Tôi cảm thấy thật vinh dự khi đội bóng nhận được sự yêu quý không chỉ của khán giả địa phương mà còn ở các nơi khác. Tôi cho rằng đó là thành quả mà Hà Nội đã xây dựng từ lâu với lối chơi đẹp. Bỏ qua một số yếu tố tổ chức, tôi hy vọng khán giả sẽ đến sân nhiều hơn nữa. Các cầu thủ sẽ cảm thấy thăng hoa và cống hiến hết mình”.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam