Bị cáo buộc “không tôn trọng AS Roma”, Solskjaer nói gì?

Thứ Năm, ngày 29/04/2021 - 07:34
5 /5 của 1 đánh giá

Ole Gunnar Solskjaer bị cáo buộc đã “không tôn trọng AS Roma” khi MU có màn chạm trán với đối thủ này tại bán kết Europa League.

Sau khi vượt qua được Granada ở tứ kết, MU đã điền tên mình vào vòng 4 đội mạnh nhất của Europa League. Đối thủ sắp tới của Quỷ đỏ là đại diện đến từ Serie A là AS Roma.

Trước đó, khi được hỏi về chướng ngại sắp tới phải vượt qua để tiến vào trận chung kết, Solskjaer đã trả lời rằng “không biết họ [AS Roma] và cũng chưa từng một lần xem họ thi đấu”. Câu nói này ngay lập tức được các phóng viên ghi lại và nhiều bức ảnh Solskjaer với dòng chữ trên đã được các CĐV Roma lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội với mục đích không gì khác ngoài lên dây cót tinh thần cho các cầu thủ của họ.

Solskjaer bị cáo buộc không tôn trọng AS Roma

Mặc dù bị cáo buộc đã có hành vi và lời nói thiếu tôn trọng Roma, thế nhưng Solskjaer đã lên tiếng phủ nhận về vụ việc này.

 “Tất nhiên, đó là ngay sau trận đấu (vs Grananda) và với tất cả những gì chúng tôi đã trải qua từ trước đó, tôi cảm thấy nhẹ nhõm.”

“Thế nhưng chúng tôi đã cùng nhau trở lại mặt đất và tin tưởng cùng nhau rằng chúng tôi đã sẵn sàng gặp họ (AS Roma).”

Xem thêm: Cúp châu Âu

“Đó không phải là bất kỳ sự thiếu tôn trọng nào, tôi nghĩ mọi người đều biết điều đó. Tôi rất tôn trọng họ."

HLV Solskjaer cũng từng nói rằng hai trong số những vật kỷ niệm mà anh ấy trân trọng nhất trong sự nghiệp chính là hoán đổi áo đấu với các huyền thoại của Roma là Francesco Totti và Daniele De Rossi.

“Đó là một câu lạc bộ tuyệt vời với một lịch sử tuyệt vời."

"Tôi thực sự có hai tài sản quý giá ở quê nhà, một chiếc áo đấu của Totti và một của De Rossi. Tôi đã đổi áo đấu với họ và chúng thực sự là những báu vật.”

MU đang có phong độ ấn tượng thời gian qua

MU tới sẽ có cuộc tiếp đón AS Roma trên sân nhà Old Trafford trong trận bán kết lượt đi Europa League 2020/21. Với việc đang sở hữu phong độ ấn tượng thời gian qua, Quỷ đỏ đang rất tự tin giành một chiến thắng trước đại diện tới từ Serie A.

Đội bóng đến từ Anh quốc vẫn đang nắm giữ lợi thế lớn trong cuộc đua giành ngôi vị á quân Ngoại hạng mùa giải này. Trong khi đó ở Ý, Roma vẫn đang chơi vơi ở vị trí thứ 7 trên BXH Serie A.

Trong quá khứ, Roma từng mang lại nhiều ký ức đẹp cho MU. Đội chủ sân Old Trafford từng đánh bại đối thủ đến 7-1 ở mùa giải 2006/07 và cặp đấu tới đây sẽ là một cặp đấu vô cùng hứa hẹn.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.