Bị Hải Phòng “hủy kèo” phút chót, CLB Hà Nội tìm được quân xanh mới

Chủ Nhật, ngày 16/02/2020 - 14:42
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi CLB Hải Phòng hủy lịch giao hữu vào ngày hôm qua, CLB Hà Nội đã tìm được quân xanh mới trước thềm khởi tranh V-League 2020.

Do ảnh hưởng của đại dịch Corona, liên đoàn bóng đá Việt Nam quyết định lùi thời gian tổ chức các giải chuyên nghiệp. Điều này khiến các đội bóng buộc phải thay đổi quá trình chuẩn bị của mình. Các đội bóng phải lên lịch thi đấu giao hữu với nhau để duy trì cảm giác bóng, phong độ cho các cầu thủ. Theo lịch, ngày hôm qua (Tức 15/2), Hà Nội FC có trận đấu với Hải Phòng ở Hàng Đẫy.

Song đến phút chót đội bóng đất Cảng đã xin từ chối do lo ngại sự ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus Corona là Covid19. Do đó, HLV Chu Đình Nghiêm đã phải chia đôi đội hình và cho các học trò đá đối kháng với nhau hai hiệp, mỗi hiệp 30 phút.

Hà Nội phải đá tập nội bộ sau khi Hải Phòng hủy kèo vào phút chót

Đội hình hai bên cũng được chia tách khá cân bằng, một đội gồm những Đình Trọng, Đinh Tiến Thành, Thành Lương, Xuân Tú, Văn Dũng,…trong khi đội còn lại được xếp gồm Văn Quyết, Quang Hải, Duy Mạnh, Moses, Omar, Đức Huy,… Quang Hải ở trận đấu tập này đã ghi một cú đúp và một kiến tạo.

Thay vì đá với Hải Phòng, CLB Hà Nội sẽ có trận giao hữu với Viettel vào chiều ngày 19/2 tới. Ở mùa giải năm nay, Viettel đã chiêu mộ những quân bài rất chất lượng, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch.

Hà Nội sẽ tham gia trận giao hữu với Viettel vào ngày 19/2

Trước đó, Viettel cũng có trận đấu giao hữu với câu lạc bộ Hải Phòng trên sân nhà vào chiều ngày 12/2. Kết quả, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng hòa đối thủ với tỉ số 2-2 sau 90 phút tranh tài. 

Trận đấu với đội bóng áo lính sẽ là màn tập duyệt quan trọng của CLB Hà Nội trước khi bước vào trận đấu Siêu cúp quốc gia với TP Hồ Chí Minh. Trận đấu này sẽ rất đáng được mong chờ khi TP HCM đã có hàng loạt sự bổ sung mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam