Bị loại đầy tức tưởi, sao PSG văng tục trước truyền thông

Thứ Năm, ngày 07/03/2019 - 12:09
5 /5 của 1 đánh giá

Marquinhos đã không thể giữ được bình tĩnh sau khi Man United bị PSG đánh bại đầy tức tưởi tại vòng 1/8 Champions League.

Tham khảo thêm:

Paris St Germain đã không thể giữ lại những lợi thế của mình ở trận lượt về. Dù đánh bại Man United với tỉ số 2-0 nhưng các cầu thủ PSG lại liên tục mắc sai lầm trong trận lượt về và phải đón nhận thất bại muối mặt 1-3 ngay tại Parc des Prince. Qua đó phải chấp nhận nhìn Man United giành vé vào tứ kết.

Marquinhos và các đồng đội đã thất bại tức tưởi

Sau trận đấu, các cầu thủ chủ nhà không thể giấu nổi sự thất vọng và bực tức. Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu, ngôi sao Marquinhos bên phía PSG đã không thể giữ được bình tĩnh và anh đã văng tục ngay khi đang phỏng vấn. 

“Chúng tôi đã chơi 1 trận không thể tha thứ được. Chúng ta phải bỏ lại những thứ này trên sân, nó đã kết thúc, chúng tôi không thể nói bạn phải làm điều này, bạn phải làm điều kia”. Marquinhos nói.

“Đây là thời điểm tốt nhất để im lặng. Theo kiểu nói của chúng tôi ở Brazil, thì đã đến lúc đi ăn món ăn riêng của chúng ta. Dù đây có là một khoảnh khắc như c*t thì chúng tôi phải tiếp tục làm việc và tiếp tục cho những trận đấu tiếp theo của PSG”. Ngôi sao người Brazil văng tục trên truyền thông.

“Đây là một khoảnh khắc như c*t” – Marquinhos

Sau kết quả đáng thất vọng tại Champions League, thầy trò HLV Thomas Tuchel vẫn còn nhiều cơ hội để chinh phục những danh hiệu quốc nội. Họ đang hơn đội xếp thứ 2 Ligue I tới 17 điểm và đã lọt vào bán kết cúp Quốc gia Pháp.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.