Bị nghi rời Juventus, Ronaldo chính thức lên tiếng phản pháo

Thứ Bảy, ngày 20/04/2019 - 20:00
5 /5 của 1 đánh giá

Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn chia tay Juventus sau thất bại tại Champions League, đồng thời khẳng định tương lại tại thành Turin.

Xem thêm:

Sau khi Juventus bị loại sốc khỏi Tứ kết UEFA Champions League bởi Ajax Amsterdam, nhiều tin đồn cho rằng siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ dứt áo ra đi tìm bến đỗ mới. Tuy nhiên, đó chỉ là thông tin không chính xác.

Trong phát biểu mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã lên tiếng phủ nhận việc tìm đường rời CLB, đồng thời cam kết tình yêu với Bà Đầm già. Đáp trả tin đồn từ 2 tờ báo lớn là La RepubblicaGazzetta dello Sport, Ronaldo cho biết: “Với tôi, thứ duy nhất tồn tại là Juventus”.  

Ronaldo
Ronaldo phủ nhận tin đồn rời Juventus sau thất bại tại UCL

Trước đó, ở buổi họp báo trước trận gặp Fiorentina, HLV Max Allegri cũng khẳng định: “Ronaldo là tương lai của Juventus. Cậu ấy có đẳng cấp khác biệt, người đã có 1 mùa giải tuyệt vời và sẽ tiếp tục tỏa sáng ở nhiều năm nữa”.

Hiện tại, hợp đồng giữa lão tướng 34 tuổi và Juventus vẫn còn thời hạn đến năm 2022. Với “thương vụ thế kỷ” chiêu mộ thành công Ronaldo trong vòng 4 năm, mục tiêu của Bianconeri không gì khác là tìm lại ánh hào quang ở đấu trường châu Âu.

Ronaldo đã không thể giúp Juventus vượt qua Ajax

Tuy nhiên, mùa giải năm nay, mong muốn đó đã không được thực hiện khi Juve bất ngờ gục ngã trước Ajax ở Tứ kết, trong ngày mà sự xuất sắc của Ronaldo không đủ để gồng gánh Bà Đầm già.

Dẫu vậy, Juventus vẫn sẽ cầm chắc danh hiệu vô địch Serie A mùa giải năm nay, khi khoảng cách 17 điểm so với đội xếp thứ 2 là Napoli là không thể san lấp. Nếu giành chiến thắng trước Fiorentina ở trận đấu tối nay, Bà Đầm già sẽ lên ngôi vương.

Trận đấu giữa Juventus – Fiorentina sẽ diễn ra vào 23h00 tối nay (20/4).

Hải Nam

Bình luận bài viết