“Biết người biết ta”, sao Liverpool cảnh giác khi nói về cuộc đua vô địch ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 02/08/2019 - 09:30
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước báo giới mới đây, tiền vệ của Liverpool là Jordan Henderson khẳng định sẽ là sai lầm nếu cho rằng cuộc đua tới ngôi vô địch ngoại hạng Anh mùa giải tới chỉ là màn cạnh tranh của Manchester City với Liverpool.

>> Tham khảo thêm:

Man City và Liverpool đã tạo ra một cuộc đua vô cùng căng thẳng ở ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19 trước khi The Citizens có năm thứ 2 liên tiếp làm vua tại xứ sở sương mù. Với phong độ cao và đội hình đồng đều, cả 2 đội bóng nói trên đều là những ứng viên sáng giá cho danh hiệu cao nhất tại Premier League mùa giải tới.

Thậm chí, không ít nhà chuyên môn còn khẳng định rằng cuộc đua cho ngôi vô địch ngoại hạng Anh 2019/20 sẽ chỉ là giữa Man City với Liverpool. Tuy nhiên, đáp trả những ý kiến đó, mới đây, đội trưởng của The Kop là Henderson đã chia sẻ những suy nghĩ từ chính bản thân mình.

Ngoai hang Anh
Henderson khẳng định cuộc đua vô địch NHA không chỉ có Liverpool và Man City

Theo đó, anh khẳng định: “Ngoại hạng Anh là một giải đấu rất khó lường và sẽ là sai lầm nếu đánh giá cuộc đua vô địch mùa tới sẽ chỉ có Man City với Liverpool. Các đội bóng như Arsenal, Man United, Chelsea hay Tottenham Hotspur đều đã mạnh hơn so với năm ngoái, bởi vậy, họ cũng là những ứng viên sáng giá cho ngôi vương”.

Ngoài ra, tiền vệ này cũng đồng thời nhấn mạnh đây chắc chắn là mùa bóng vô cùng khó khăn cho Liverpool khi họ phải bảo vệ thành công danh hiệu Champions League mà mình đang nắm giữ.

Ngoai hang Anh
Đồng thời nhấn mạnh đội bóng sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực trong mùa giải mới

“Vô địch đã khó, bảo vệ ngôi vô địch còn khó hơn nhiều. Chắc chắn, chúng tôi sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực, tuy nhiên, toàn đội sẽ làm tất cả để mang tới niềm vui trọn vẹn cho người hâm mộ”.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.