Top 10 cầu thủ hay nhất năm của FIFA: Messi, Ronaldo đấu 3 sao Liverpool, Modric bị loại

Thứ Tư, ngày 31/07/2019 - 21:24
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi công bố danh tính của 10 vị HLV nam/nữ cũng như 10 cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm, liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cũng đã xác định những cái tên góp mặt ở top 10 ngôi sao bóng đá nam hay nhất năm 2019 với những bất ngờ.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, không bất ngờ khi những cầu thủ thể hiện phong độ ấn tượng và màn trình diễn ổn định xuyên suốt mùa giải vừa qua đều góp mặt. Đặc biệt phải kể tới 2 siêu sao là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. 

Dù không thể giúp Barcelona cũng như Juventus đăng quang ngôi vô địch Champions League song bộ đôi này là các nhân tố chính đưa CLB của mình xưng vương ở đấu trường quốc nội.

Messi Ronaldo FIFA Liverpool
Messi, Ronaldo và Salah đều có mặt ở danh sách top 10 cầu thủ hay nhất FIFA, Modric bị loại

ĐKVĐ Champions League là Liverpool góp mặt tới 3 đại diện trong bảng danh sách này với trung vệ Virgil Van Dijk cùng bộ đôi trên hàng tấn công là Sadio Mane cùng Mohamed Salah. Đây đều là các ứng viên sáng giá có thể đánh bại 2 siêu sao Messi cùng Ronaldo để sở hữu giải thưởng dành cho nam cầu thủ xuất sắc nhất năm. 

Ngoài 5 cái tên kể trên, trong top 10 ngôi sao bóng đá nam hay nhất 2019 do FIFA lựa chọn còn có các cầu thủ nổi bật như bộ đôi Matthijs De Ligt và Frenkie De Jong – những nhân tố giúp Ajax Amsterdam đi tới bán kết cúp C1. Bên cạnh đó là Eden Hazard, Harry Kane cùng Kylian Mbappe.

Messi Ronaldo FIFA Liverpool
Top 10 cầu thủ hay nhất năm do FIFA lựa chọn

Đáng chú ý, người đang sở hữu giải thưởng này vào năm 2018 là Luka Modric đã không có mặt sau khi cùng Real Madrid trải qua mùa giải đáng quên. Được biết, danh tính cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA sẽ được công bố trong buổi lễ trao giải FIFA The Best diễn ra vào ngày 23/9 tới tại Milan (Italia).

Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất năm do FIFA lựa chọn:
Cristiano Ronaldo (POR) – Juventus
Frenkie de Jong (NED) – Ajax / FC Barcelona
Matthijs de Ligt (NED) – Ajax / Juventus
Eden Hazard (BEL) – Chelsea / Real Madrid
Harry Kane (ENG) – Tottenham Hotspur
Sadio Mane (SEN) – Liverpool
Kylian Mbappe (FRA) – Paris Saint-Germain
Lionel Messi (ARG) – FC Barcelona
Mohamed Salah (EGY) – Liverpool
Virgil van Dijk (NED) – Liverpool

Dương Anh

Bình luận bài viết