Biểu cảm cực ngầu của Công Phượng sau khi bị hậu vệ Malaysia chơi tiểu xảo

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 10:39
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu với ĐT Malaysia, tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đã có một biểu cảm đáng chú ý với hậu vệ Malaysia sau khi nhận phải một tình huống xấu chơi.

Ở trận đấu với Malaysia tại , HLV Park Hang Seo đã quyết định để cho cả hai cầu thủ vừa trở về từ Châu Âu là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng ra sân trong đội hình xuất phát, cả hai cái tên này đều đã có những màn trình diễn tốt và đóng góp không nhỏ vào chiến thắng tối thiểu của đội tuyển Việt Nam.

Công Phượng tuy không ghi bàn, nhưng sự có mặt của tiền đạo này cũng đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các hậu vệ Malaysia và chính tiền đạo của Sint-Truidense đã có những đường phối hợp và xử lý khiến cho hàng thủ của đội khách không ít lần điêu đứng.

Việc theo kèm Công Phượng trong trận đấu vừa rồi đã khiến cho các hậu vệ của Malaysia gặp rất nhiều khó khăn và thậm chí, trung vệ Saad bên phía của đội khách đã sử dụng tiểu xảo với tiền đạo mang áo số 10 của ĐTVN.

Trong một tình huống tranh chấp, khi phán đoán sai điểm rơi trái bóng, tay của trung vệ bên phía Malaysia đã vung trúng mặt của Công Phượng và tiền đạo này đã lập tức có cái nhìn không mấy dễ chịu với đối thủ. Thế nhưng, anh vẫn không hề có những phàn nàn với hậu vệ đối phương và tiếp tục thi đấu.

Công Phượng có cái nhìn không mấy dễ chịu dành cho trung vệ đội bạn

Việc được ra sân ở trận đấu vừa rồi thực sự rất quan trọng với Công Phượng khi anh đã được thi đấu một trận đấu đỉnh cao để lấy lại cảm giác bóng sau quãng thời gian dài ngồi dự bị tại Sint-Truidense.

Ở trận đấu với, Công Phượng và các đồng đội sẽ đón tiếp ĐT Indonesia trên sân khách và mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn sẽ là 3 điểm.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam