Tuấn Anh lên tiếng trấn an người hâm mộ sau tin đồn chấn thương

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 09:58
5 /5 của 1 đánh giá

Trên trang mạng xã hội facebook, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã chính thức lên tiếng trấn an người hâm mộ sau tin đồn dính chấn thương ở trận đấu với Malaysia.

Trong trận đấu với Malaysia tại , các cổ động viên bóng đá cả nước đã có một buổi tối đáng nhớ khi đội tuyển Việt Nam đã có một chiến thắng rất thuyết phục với tỷ số 1-0 trước ĐT Malaysia, người lập công trong trận đấu vừa rồi là tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Ngoài Quang Hải, một trong những cái tên đã thi đấu rất tốt trong trận đấu vừa qua chính là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Cầu thủ với vóc dáng nhỏ con này đã có những tình huống xử lý rất thông minh trước hàng tiền vệ cơ động của Malaysia để tạo ra nhiều khoảng trống cho các đồng đội.

Rất đáng tiếc, khi chỉ sau 45 phút thi đấu của hiệp 1, Tuấn Anh đã phải rời sân và được biết anh đã gặp phải một chấn thương nhẹ ở cơ đùi và không thể tiếp tục thi đấu.

Với tiền sử chấn thương dai dẳng, người hâm mộ đang khá lo lắng cho tình hình sức khỏe của Tuấn Anh, và mới đây trên trang cá nhân, chính tiền vệ này đã đăng tải dòng trạng thái để trấn an người hâm mộ và cũng gửi lời cảm ơn đến những tình cảm mà các cổ động viên đã luôn dành cho anh.

Dòng trạng thái của Tuấn Anh gửi đến người hâm mộ

Dòng chia sẻ này của Tuấn Anh đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Nhiều tài khoản đã có những bình luận chúc mừng và động viên đến Tuấn Anh và hy vọng cầu thủ này sẽ tiếp tục thi đấu hiệu quả hơn trong những trận đấu tới.

Hiện tại, vẫn chưa có xác nhận về thông tin liệu rằng Tuấn Anh sẽ góp mặt ở trận đấu tiếp theo gặp Indonesia hay không và cần phải có thêm những kiểm tra từ đội ngũ y bác sỹ để có thể có những phương án tốt nhất cho tiền vệ 24 tuổi này.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam