Khoảnh khắc Tuấn Anh nén đau, không muốn phá hỏng cuộc vui của đồng đội

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 08:12
5 /5 của 1 đánh giá

Dù chỉ xuất hiện trên sân 45 phút trong trận đấu với Malaysia nhưng bấy nhiêu đó là đủ để Tuấn Anh khẳng định đẳng cấp của mình. Anh đã cống hiến tất cả mình có vì màu cờ sắc áo, thậm chí là khi toàn đội mừng rơn sau bàn thắng của Quang Hải.

Nguyễn Tuấn Anh tiếp tục có màn trình diễn đẳng cấp trước hàng tiền vệ rất mạnh của Malaysia trong chiến thắng 1-0 của tuyển Việt Nam tối 10/10 tại Mỹ Đình.

Giống như trận đấu trước đó gặp Thái Lan, tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai thi đấu nổi bật ở hàng tiền vệ với khả năng phòng ngự tốt, có mặt tại nhiều điểm nóng, chiến thắng trong các pha tranh chấp tay đôi.

Chỉ 45 phút có mặt trên sân cũng đủ khiến anh trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau bàn thắng của Quang Hải. Những pha xoay compa, những tình huống lừa bóng và cả những đường chuyền như đặt mang thương hiệu Tuấn Anh đã khiến cả Mỹ Đình không thể ngồi yên.

Chứng kiến Tuấn Anh thi đấu, người ta thấy được sự nỗ lực, niềm khát và đặc biệt là sự kiên cường không bỏ cuộc để được quay trở lại sân cỏ.

Anh đã cống hiến tất cả mình có vì màu cờ sắc áo, thậm chí là khi toàn đội mừng rơn sau bàn thắng của Quang Hải.

Tuấn Anh nén đau, không muốn phá hỏng cuộc vui của đồng đội

Khi đó Tuấn Anh đang cảm thấy bị đau tuy nhiên anh vẫn thi đấu quyết liệt ở tuyến giữa. Rồi đến phút phút 40, khi Nguyễn Quang ghi bàn, cả đội tuyển ào lên ăn mừng cùng anh thì Tuấn Anh lại lặng lẽ lùi về.

Anh không muốn phá hỏng cuộc vui của toàn đội và toàn thể người dân Việt Nam chỉ vì chấn thương của mình. Anh biết rằng sau bàn thắng tinh thần của các đồng đội sẽ lên cao và anh không muốn vì chấn thương của mình mà làm hỏng điều đó.

Người hâm mộ Việt Nam và đặc biệt là những người yêu mến Tuấn Anh sẽ thở phào nhẹ nhõm khi HLV Park Hang Seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải xác nhận chấn thương của tiền vệ này không quá nghiêm trọng. Dù sao anh vẫn cần phải được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo đủ điều kiện tham gia trận đấu với Indonesia vào ngày 15/10 tới hay không.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam