BLV Quang Huy chỉ ra 2 nguyên nhân khiến HAGL trồi sụt ở mùa giải năm nay

Thứ Ba, ngày 17/09/2019 - 09:58
5 /5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây, bình luận viên Quang Huy đã chỉ ra 2 nguyên nhân khiến HAGL chơi không tốt tại V-League năm nay.

Hoàng Anh Gia Lai đang không có được phong độ tốt ở mùa giải năm nay. Phong độ của đội bóng phố Núi lúc lên lúc xuống một cách thất thường dẫu cho ban lãnh đạo đã phải thay thế HLV Dương Minh Ninh bằng HLV Lee Tae Hoon. Mới nhất, họ còn vừa thua Sài Gòn FC và đứng yên ở vị trí thứ 12, chỉ hơn vị trí phải đá play-off của Thanh Hóa 1 điểm.

Chứng kiến phong độ thiếu thuyết phục của HAGL, bình luận viên Quang Huy đã chỉ ra những vấn đề khiến đội bóng của chủ tịch Đoàn Nguyên Đức không thi đấu tốt ở mùa giải năm nay. Đó là những vấn đề về ban huấn luyện và các ngoại binh.

HAGL đang thi đấu khá thất thường

Chia sẻ về điều này, BLV Quang Huy nói: “Nói vấn đề thuộc về HLV trưởng cũng đúng. Dường như HAGL chưa hợp duyên với các HLV trưởng. Nói vậy thôi chứ cầu thủ HAGL dù không toàn năng, nhưng gặp người thầy hợp duyên thì đá sẽ khác. Tại sao khi gặp HLV Park Hang Seo, họ lại đá khác, bất chấp lực lượng trên tuyển có đồng đều hơn?”.

“Một nguyên nhân nữa là ngoại binh HAGL kém quá. Được tiếng là có 3 ngoại binh mà có trận ‘chấp’ ngoại binh luôn, không tung vào sân. Cầu thủ HAGL có những trận vẫn đá tốt, dẫu họ còn những khiếm khuyết của riêng mình. Lực lượng này gặp HLV phù hợp và được cầu thủ ngoại tốt hỗ trợ thì vẫn có thể tạo thành đội mạnh”, BLV Quang Huy khẳng định.

BLV Quang Huy cho rằng vấn đề nằm ở ban huấn luyện

HAGL sẽ lần lượt gặp Hải Phòng (sân nhà), CLB TP.HCM (sân khách) và Sanna Khánh Hòa BVN (sân nhà) trong 3 vòng còn lại. Để chắc suất trụ hạng, đội bóng phố Núi phải kiếm ít nhất 5 điểm từ 3 trận này, đồng thời hy vọng Thanh Hóa không thắng quá 2 trận. Mục tiêu không hề dễ dàng với đội bóng của HAGL.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam