BLV Quang Huy: “Công Phượng, Tiến Dũng đã chứng minh tham vọng của TPHCM”

Thứ Sáu, ngày 27/12/2019 - 16:26
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi hoàn tất 2 bản hợp đồng bom tấn mang tên Bùi Tiến Dũng và Nguyễn Công Phượng, BLV Quang Huy cho rằng TPHCM sẽ có tham vọng cực lớn ở mùa giải tới.

Sau hàng loạt những cái tên chất lượng cập bến như Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn hay Võ Huy Toàn, TP Hồ Chí Minh đã nhanh chóng chiêu mộ 2 ngôi sao là Bùi Tiến Dũng và đặc biệt là Nguyễn Công Phượng. Đội bóng Sài thành đã phải bỏ ra 100.000 euro (khoảng gần 2.5 tỉ đồng) để mua lại nửa năm hợp đồng của tiền đạo người Nghệ An này.

Theo BLV Quang Huy, 2 bản hợp đồng mang tên Tiến Dũng và Công Phượng đã cho thấy tham vọng của TPHCM ở mùa giải năm sau là lớn đến nhường nào: ” “Có thể nói việc CLB TP.HCM chuẩn bị cho mùa giải năm nay rất là sớm và có sự chiêu mộ Bùi Tiến Dũng cũng như Công Phượng đã nói lên tham vọng của những người đầu tư vào CLB này”.

TP HCM đã hoàn tất 2 bản hợp đồng bom tấn

“Từ mùa trước, tôi đã ấn tượng với cách xây dựng, quản lý đội bóng. Họ có một vị HLV rất là nhiệt huyết. Dù không có duyên với HAGL nhưng vị HLV người Hàn Quốc này đã chứng minh rất nhiều điều ở TP.HCM. Đội bóng này từng lên ngôi đầu bảng ở nửa đầu mùa giải trước. Họ thua Hà Nội vì lực lượng vẫn còn mỏng hơn”.

“Đến năm nay thì họ đã bộc lộ khát vọng rất là rõ. TP.HCM lúc này ngoài việc đầu tư cho đội 1 còn đang gây dựng tuyến trẻ và cả những hệ thống bóng đá khổng lồ khác nữa thành ra tôi nghĩ rằng đây là một đơn vị làm ăn bài bản. Họ muốn đầu tư lâu dài một cách có chiến lược. Tôi cũng kỳ vọng những bản hợp đồng mới của CLB TP.HCM như Công Phượng, Tiến Dũng sẽ đóng góp nhiều cho đội bóng”.

Tiến Dũng và Công Phượng sẽ nâng tầm TP HCM

“CLB TP.HCM điều quan trọng là có tham vọng, có một cái nhìn xa, một chiến lược cụ thể thì họ sẽ thành công”. BLV Quang Huy kết luận. Có thể thấy rằng, TPHCM đang trở thành một thế lực mới của bóng đá Việt Nam và rất có thể họ sẽ cạnh tranh sòng phẳng với CLB Hà Nội cho ngôi vị vô địch mùa giải V-League 2020.

Gia Long

Bình luận bài viết