“Bố già” Perez ủng hộ huyền thoại quần vợt Nadal làm người kế vị tại Real

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 17:29
5 /5 của 1 đánh giá

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez chọn huyền thoại quần vợt Rafael Nadal là ứng cử viên hàng đầu kế vị ông tại Real Madrid trong tương lai.

Tham khảo thêm:

Ngoài bóng đá, “Bố già” Perez còn là người rất yêu thích bộ môn quần vợt. Trong đó, người ông mến mộ nhất là huyền thoại quần vợt thế giới Rafael Nadal.

Perez rất mến mộ huyền thoại quần vợt Nadal

Nadal hiện là một vận động viên quần vợt chuyên nghiệp người Tây Ban Nha, hiện đang giữ vị trí số 1 thế giới tại sân đất nện. Nadal được xem như một trong những vận động viên tennis xuất sắc nhất mọi thời đại.

Tay vợt sinh năm 1986 cũng dành tình cảm đặc biệt với CLB Real Madrid và là một trong những đại sứ nổi tiếng nhất của đội bóng này kể từ tháng 3/2011. Nadal thường xuyên xuất hiện trên sân nhà Bernabeu để theo dõi các trận đấu của CLB.

“Sếp” lớn của Real năm nay hiện đã 71 tuổi và ông đã có lựa chọn người kế vị cho riêng mình. Và mới đây ông đã chia sẻ lựa chọn của mình với báo chí:

“Nadal sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí Chủ tịch CLB Real Madrid.”

Bất cứ ai muốn trở thành Chủ tịch CLB đều phải là thành viên trong hội cổ động viên của CLB trong 20 năm và họ cần phải khoản tiền bảo lãnh hơn 70 triệu euro.

Nadal là fan “cứng” của Real Madrid

Tiền lúc này rõ ràng không phải là vấn đề với tay vợt người Tây Ban Nha khi anh đang có khối tài sản khổng lồ nhờ những giải thưởng nhưng vấn đề với anh lúc này là thời gian.

Để có thể là ứng cử viên cho chức Chủ tịch CLB, Naldal phải đợi tới năm 2031 và khi đó anh 45 tuổi.

Ngoài quần vượt, “Ông vua đất nện” cũng có niềm đam mê đặc biệt bóng đá. Với lời gợi ý của Chủ tịch Perez khiến anh suy nghĩ lại về tương lai của mình sẽ chuyển hướng sang môn thể thao vua. Nadal sẽ có cơ hội là “sếp lớn” của một trong những CLB có giàu thành tích (33 La Liga, 13 Champions League… ) bậc nhất thế giới bóng đá.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha