Real Madrid sắp đạt được kế hoạch đại tu sân nhà Bernabeu

Thứ Hai, ngày 10/09/2018 - 14:38
5 /5 của 1 đánh giá

Chủ tịch Perez đang lên kế hoạch đại tu lại sân nhà Estadio Santiago Bernabeu. Theo đó, SVĐ Real Madrid sẽ có thêm mái che phủ kín sân và màn hình lớn.

Tham khảo thêm:

Chủ tịch Florentino Perez đã lên kế hoạch đại tu sân Bernabeu, tuy nhiên đến nay ông mới có kế hoạch cụ thể cho dự án này. Perez đang kêu gọi tiền từ các nhà đầu tư, các khoản vay và vốn tài chính họ đang sở hữu.

Real Madrid sắp đạt được kế hoạch đại tu sân nhà Bernabeu

Real có năm thứ 3 liên tiếp lên ngôi tại Champions League, tiếng tăm và các công việc tài chính của Real cũng vì thế mà tăng lên rất nhiều. Trong mùa giải vừa qua, họ đạt doanh thu lên tới 750,9 triệu euro. Số tiền này không chỉ bao gồm việc bán đi các cầu thủ mà còn tính trên tất cả các mảng khác như bản quyền hình ảnh hay quảng cáo.

Đặc biệt trong những năm gần đây, Real Madrid không đầu tư quá nhiều việc đưa về các cầu thủ. Thay vào đó, họ tập trung đào tạo lứa cầu thủ trẻ chất lượng ở lò đào tạo Castilla. Los Blancos tin rằng, với dàn cầu thủ họ đang có vẫn đủ sức chơi ở La Liga lẫn Champions League.

Tuy nhiên, số tiền Real Madrid tích lũy được vẫn chưa đủ để đại tu sân Bernabeu mà cần kêu gọi tiền từ các nguồn khác. Ngày 23/9, Perez sẽ có cuộc họp nóng với Hội đồng quản trị CLB Real Madrid để đưa ra phương án tối ưu nhất.

Đây là dự án ấp ủ nhiều năm của “bố già” Perez

Dự án tu sửa sân Bernabeu là một dự án lớn. Trong kế hoạch sân nhà của Real Madrid sẽ được sửa sang, nâng cấp thêm chỗ ngồi, phủ mái che toàn bộ sân, lắp thêm màn hình lớn. Đặc biệt hơn, Real sẽ xây dựng thêm trung tâm thương mại và khách sạn gần SVĐ.

Năm 2009, Perez lại được tín nhiệm bầu làm chủ tịch đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ông muốn tu sửa sân ngay sau đó nhưng đã không thực hiện được vì tình hình tài chính của câu lạc bộ hiện tại không cho phép.

Đến nay, Perez vẫn nuôi hy vọng cải tổ lại Santiago Bernabeu để biến nơi đây trở thành sân vận động vĩ đại nhất thế giới. Và dự án cải tổ này dự kiến sẽ phải mất tới 500-600 triệu euro. Với tình hình tài chính dư giả hiện tại, kế hoạch đại tu sân nhà Bernabeu đang đến gần

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha