Bốc thăm chia bảng Europa League 2019/20: Man United dễ nhằn, Arsenal đụng đối thủ xương xẩu

Thứ Sáu, ngày 30/08/2019 - 18:57
5 /5 của 1 đánh giá

Man United đã lọt vào bảng đấu khó nhẹ nhàng tại Europa League trong khi Arsenal sẽ phải đụng độ với đối thủ khá khó nhằn là Frankfurt ngay tại vòng bảng.

Tham khảo thêm:

Ngay sau khi kết thúc loạt trận playoff diễn ra đêm qua (29/8), Europa League 2018/19 đã xác định được 48 cái tên góp mặt tại vòng bảng. Dựa theo điểm số tích lũy của các CLB ở cúp châu Âu, UEFA đã chia làm 4 nhóm hạt giống (mỗi nhóm 12 đội) để cho lễ bốc thăm chia bảng.

Man United lọt vào bảng dễ thở

Và sau những kết quả bốc thăm vừa được diễn ra tại Monaco, Man United đã rơi vào một bảng đấu quá dễ dàng với những đối thủ cực kỳ nhẹ ký là Astana (Kazakhstan), Partizan Belgrade (Serbia) và AZ Alkmaar (Hà Lan) . Trong khi đó, Arsenal lại không có được một bảng đấu dễ dàng như kình địch của mình.

Các Pháo thủ rơi vào bảng đấu khá khó nhằn khi phải đối mặt với Eintracht Frankfurt (đội bóng suýt chút nữa đã loại đương kim vô địch Chelsea ở mùa giải năm ngoái tại bán kết), Standard Liege (Bỉ) và đại diện đến từ Bồ Đào Nha là Vitoria SC. Mặc dù vậy, cơ hội nhất bảng của Arsenal vẫn là khá lớn nếu họ vượt qua Frankfurt.

Kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League 2018/19

Ở một diễn biến khác, đại diện còn lại của Premier League là Wolverhampton ở một bảng đấu khá khó với 2 đối thủ giàu kinh nghiệm tại đấu trường châu lục là Besiktas cùng SC Braga. Ngoài ra, còn một bảng đấu khá cân bằng là bảng E với những đối thủ đồng cân đồng lạng như Lazio, Celtic, Stade Rennes và CFR Cluj.

Với những kết quả bốc thăm này, sẽ không bất ngờ khi Man United cùng Arsenal dắt tay nhau vào vòng 1/16 với vị trí đầu bảng.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.