Đánh bại Jovic và Giroud, Hazard trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Europa League 2018/19

Thứ Sáu, ngày 30/08/2019 - 18:24
5 /5 của 1 đánh giá

Không có bất ngờ nào xảy ra, ngôi sao người Bỉ đã vinh dự trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Europa League mùa giải 2018/19.

Tham khảo thêm:

Hồi đầu tháng 8 vừa qua, UEFA đã công bố bản danh sách 3 người sẽ đứng trên bục nhận giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League mùa qua, đó là bộ đôi xuất sắc của Chelsea mùa trước là Eden Hazard và Olivier Giroud cùng chân sút Luka Jovic, người vừa rời Frankfurt để gia nhập Real Madrid.

Hazard trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Europa League 2018/19

Và sau 3 tuần bỏ phiếu bình chọn, đã không có bất ngờ nào xảy ra khi Hazard đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Europa League mùa giải 2018/19. Ngôi sao người Bỉ đã chơi chói sáng trong màu áo Chelsea và góp phần cực kỳ quan trọng giúp The Blues lên ngôi tại giải đấu này.

Còn nhớ trong trận chung kết gặp Arsenal, Hazard chính là người đã ghi một cú đúp vào lưới Arsenal tại Baku. Ngay sau trận chung kết Europa League không lâu, Hazard cũng đã chào tạm biệt các đồng đội để cập bến Santiago Bernabeu và thi đấu trong màu áo Real Madrid từ mùa giải năm nay.

Ngôi sao người Bỉ đã cập bến Real Madrid ở mùa hè vừa qua

Việc Eden Hazard được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Europa League mùa giải 2018/19 là vô cùng xứng đáng và không có gì bất ngờ. Đây sẽ là động lực lớn để tiền vệ sinh năm 1991 có thêm động lực cống hiến cho Real Madrid ở mùa giải mới. Nhất là khi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải dù bỏ ra rất nhiều tiền để bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.