Bóng đá Việt Nam nhận thư cảm ơn từ FIFA

Thứ Sáu, ngày 15/05/2020 - 14:43
3.2 /5 của 9 đánh giá

Đại diện Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mới đây đã gửi thư cảm ơn tới những hành động ý nghĩa của bóng đá Việt Nam trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại nhiều quốc gia.

Trong thời gian qua, nhiều giải đấu bóng đá cấp câu lạc bộ và các giải đấu cấp đội tuyển quốc gia đã phải hoãn lại do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, ảnh hưởng tới các kế hoạch của FIFA trong năm 2020.

Trong thời gian Covid-19 diễn biến phức tạp tại nhiều quốc gia, FIFA đã kêu gọi các thành viên trong đó có Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cùng chia sẻ khó khăn để cùng đẩy lùi dịch bệnh. Sức khỏe và sự an toàn của các cầu thủ cũng như khán giả là điều được đặt lên hàng đầu.

Bóng đá Việt Nam có nhiều hoạt động ý nghĩa trong thời gian qua

Bóng đá Việt Nam hưởng ứng lời kêu gọi của FIFA. Thực hiện nghiêm chỉnh các biện pháp phòng chống dịch, đưa giải đấu quốc nội quay trở lại khi dịch bệnh đã được kiểm soát. Ngoài ra các phương án tổ chức cũng được VFF lên phương án rõ ràng, vừa đảm bảo tính công bằng khi các giải đấu trở lại vừa đảm bảo an toàn cho các cầu thủ.

Đáng chú ý trong thời gian qua HLV Park Hang-seo và các tuyển thủ Việt Nam ủng hộ chiến dịch “Xin cảm ơn”, gửi lời tri ân đến các y bác sĩ đang ngày đêm chống dịch COVID-19.

Mới đây đại diện Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mới đây đã gửi thư cảm ơn tới những hành động ý nghĩa của bóng đá Việt Nam trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại nhiều quốc gia. Đây là niềm động lực to lớn dành cho bóng đá Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn.

“Tôi có nghe nói về chương trình Xin cảm ơn ủng hộ y bác sĩ chống dịch Covid-19 trong cộng đồng Bóng đá Việt Nam, ngoài ra còn có sự đóng góp của nhiều CLB, HLV, cầu thủ ở Việt Nam đã chung tay cùng cả nước chống lại đại diện Covid-19.”, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino viết.

Bóng đá Việt Nam nhận thư cảm ơn từ FIFA

“Qua đây, tôi xin gửi lời chúc mừng tới tất cả các bạn về những hành động tốt đẹp này”

"Đoàn kết, chúng ta sẽ thành công. Ở Việt Nam và trên toàn thế giới, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua tình huống chưa có tiền lệ này và tiếp tục cùng nhau đem lại niềm vui, sự hòa thuận và hạnh phúc. Cảm ơn môn thể thao tuyệt vời của chúng ta", Chủ tịch FIFA Gianni Infantino nhấn mạnh.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam