VIDEO: Bruno Fernandes chỉ thẳng mặt, chấn chỉnh đồng đội trận MU 6-2 Leeds

Thứ Tư, ngày 23/12/2020 - 11:02
2.8 /5 của 2 đánh giá

Trong chiến thắng giòn giã 6-2 của MU trước Leeds United cuối tuần qua, một video quay cảnh Bruno Fernandes chấn chỉnh đồng đội ngay trong lúc ăn mừng đã được hé lộ.

Vòng 14 Ngoại hạng Anh, MU gây bất ngờ khi dễ dàng đè bẹp đội bóng mới lên hạng Leeds United với tỉ số 6-2 ngay trên sân nhà Old Trafford. Bất chấp chuỗi thành tích đáng thất vọng trên sân nhà trước đó, các cầu thủ MU đã thi đấu tuyệt hay để giành trọn 3 điểm.

Bruno Fernandes tiếp tục là nhân tố nổi bật bên phía MU với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo cho Scott McTominay ghi bàn. Song song với việc góp công lớn vào lối chơi của Quỷ đỏ như thường lệ, tiền vệ người Bồ Đào Nha còn để lại ấn tượng với tố chất của một người thủ lĩnh. Đoạn video quay lại cảnh Fernandes chấn chỉnh đồng đội ngay trong lúc ăn mừng bàn thắng đã được hé lộ.

Fernandes chấn chỉnh Daniel James ngay lúc ăn mừng bàn thắng

Đoạn video trên nằm trong phần "hậu trường" được chính MU đăng tải trên kênh Youtube chính thức của đội bóng vào hôm qua 22/12. Sau khi ghi bàn, Fernandes đã chạy ra ăn mừng cùng các đồng đội và James cũng là một trong số những cầu thủ chạy tới chia vui.

Tuy nhiên, khi nhìn thấy James chạy lại, Fernandes đã lập tức nghiêm mặt và chỉ thẳng tay vào mặt cầu thủ người xứ Wales và cố gắng nói điều gì đó. Sau khi các cầu thủ khác rời đi, chỉ còn 2 người, Fernandes đã đưa ra những lời khuyên nhanh về mặt chiến thuật cho James. Thậm chí, chân sút mang áo số 18 còn minh họa bằng các động tác để James dễ hình dung.

Fernandes chỉ tay vào James

và chấn chỉnh đồng đội khi còn riêng 2 người

Không rõ nội dung cuộc trao đổi của cả 2 nhưng sau đó, James đã có cho mình một bàn thắng ở phút 66 sau khá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ. Hành động của Fernandes cho thấy tố chất của một người thủ lĩnh, dù anh không phải người đeo băng đội trưởng tại MU.

Điều này đúng với những gì mà cựu danh thủ Quỷ đỏ, Gary Neville nhận định. "Ở MU có David de Gea, Paul Pogba và Harry Maguire đã từng đeo băng thủ quân. Edison Cavani cũng là cầu thủ có kinh nghiệm trên phương diện này.

Về phần Bruno Fernandes, cậu ấy rõ ràng có tố chất thủ lĩnh trong người. Đây là tấm gương và là ngọn cờ đầu để toàn đội nhìn vào để noi theo. Mỗi khi để mất bóng, cậu ấy luôn nỗ lực tranh cướp để mau chóng giành lại quyền kiểm soát. 

Fernandes là cầu thủ có tố chất thủ lĩnh ở MU

Khi bóng trở lại chân Fernandes, cậu ấy lập tức triển khai bóng và phối hợp với các đồng đội. Cậu ấy khắt khe với đồng đội và ngay cả bản thân mình".

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.