Bruno Fernandes chia sẻ về Pogba, fan MU thêm háo hức

Thứ Bảy, ngày 20/06/2020 - 14:44
3 /5 của 5 đánh giá

Chia sẻ sau trận hòa của MU trước Tottenham tại vòng 30 giải ngoại hạng Anh, Bruno Fernandes đã có những phát biểu về người đồng đội Paul Pogba, qua đó khiến cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ thêm phần háo hức.

Ở trận đấu với Tottenham, MU trải qua 90 phút vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của Pogba cùng với Bruno Fernandes đã giúp Quỷ đỏ giành lại 1 điểm. Chính màn trình diễn ấn tượng mà bộ đôi này thể hiện là điều khiến các fan hâm mộ đội bóng cảm thấy hài lòng nhất sau chuyến làm khách tới thủ đô London.

Thậm chí, nhìn Pogba cùng Bruno Fernandes phối hợp, không ít cổ động viên Quỷ đỏ đã mơ về một tương lai tươi sáng cho đội bóng. Chia sẻ sau màn so tài ở Tottenham Stadium, tiền vệ người BĐN cũng đã có những phát biểu về người đồng đội cũng như sự liên kết giữa cả hai.

Anh khẳng định: “Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ trong những tuần qua. Khi chúng tôi tham gia các buổi tập, tôi đã ở cùng nhóm với Pogba và điều đó giúp chúng tôi tạo ra sự kết nối dễ dàng hơn. Ở trận đấu vừa qua, tôi hài lòng với màn trình diễn của cả tôi và anh ấy.

Paul giành được quả phạt đền và tôi thực hiện. Tôi nghĩ đó cũng là điều mà anh ấy mong muốn. Không quan trọng là ai ghi bàn, ai kiến tạo, miễn là đội bóng có thành tích tốt nhất. Đó là tinh thần ở MU vào thời điểm này”.

Bruno Fernandes khẳng định đã có sự ăn ý với Pogba ngay từ trong các buổi tập

Chia sẻ vừa qua của Bruno Fernandes cho thấy anh rất tự tin vào sự kết hợp với Pogba. Ở trận đấu gặp Tottenham, sau khi tiền vệ người Pháp vào sân, thay vì đá vai trò hộ công, cầu thủ 27 tuổi lại thi đấu ở khu vực giữa sân, tiếp tục nhường vai trò ấy cho Fernandes.

Tuy nhiên, ở các cuộc so tài sắp tới, HLV Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn có thể tạo ra sự hoán đổi giữa bộ đôi cầu thủ này. Cả hai đều là những ngôi sao có thừa sự kĩ thuật và sức sáng tạo.

Đồng thời nhấn mạnh MU sẽ làm tất cả để có vé dự cúp C1 mùa sau

Nói thêm về mục tiêu của CLB trong thời gian tới, Bruno Fernandes nhấn mạnh: “Đương nhiên là chúng tôi muốn có vé tham dự cúp C1 mùa sau. 1 điểm vừa qua khiến hành trình ấy khó khăn nhưng mùa giải vẫn còn 8 vòng. Toàn đội sẽ nỗ lực để đạt được điều đó”.

Ở vòng 31 ngoại hạng Anh, MU sẽ trở về sân nhà Old Trafford để tiếp đón Sheffield United.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.